PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUÂT CẢI THIỆN QUẦNG MẮT HIỆU QUẢ Ở ĐỘ TUỔI 20

Mỡ bọng mắt quá nhiều sẽ khiến bọng mắt lồi và nhô lên . Ở độ tuổi 20 nếu có bọng mắt sẽ khiến gương mặt trở nên mệt mỏi , nhìn già hơn khiến bạn không tự tin và luôn để tâm đến nó . Để cải thiện quầng mắt đặc biệt là loai bỏ mỡ bọng mắt có hai phương pháp phẫu thuật thích hợp dành cho những bạn còn trẻ là phẫu thuật cắt bọng mắt và phẫu thuật điều chỉnh mỡ bọng mát . Vậy phương pháp phẫu thuật nào phù hợp và hiệu với độ tuổi 20 hơn  thì mình cùng tìm hiểu nhé .




Phẫu thuật cắt bỏ bọng mắt phù hợp với độ tuổi 20
Với những trường hợp đơn giản như nhiều mỡ bọng mắt thì co thể cải thiện bọng mắt bằng phương pháp cắt bọng mắt . Trường hợp mỡ bọng mắt bị giãn lồi ra cùng với rãnh mắt bị hõm thì có thể cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật điều chỉnh mỡ bọng mắt để cải thiện . Ở độ tuổi 20 rất ít trường hợp thích hợp để làm phẫu thuật điều chỉnh mỡ bọng mắt .Phẫu thuật điều chỉnh mỡ bọng mắt có vết rạch dài , sưng lâu nên phù hợp với những người lớn tuổi hơn những bạn ở độ tuôi 20 .




Phẫu thuật cắt bọng mắt là sử dụng laser để rạch một đường ở phần kết mạc dưới đường lông mi  sau đó sẽ loại bỏ mỡ .  Tầng kết mạng cũng giống như tầng niêm mạc nên dù không cần khâu cũng rất mau lành không hề để lại sẹo bên ngoài . Chỉ cần đến bệnh viện để điều trị sau hôm phẫu thuật sau đó khử trùng mắt bằng thuốc nhỏ mắt là đươc . Sau hôm phẫu thuật có thể sinh hoạt bình thường , khoảng 1~2 tuần sẽ từ từ giảm sưng và tự nhiên trở lại .

Nhận xét