PHƯƠNG PHÁP CẢI THIỆN QUẦNG MẮT KHÁC NHAU TÙY VÀO LƯỢNG MỠ MÍ .

Hiện tượng mỡ dưới mí mắt quá nhiều hoặc quá ít dẫn đến tình trạng quầng mắt thâm , sẫm màu nhìn như mệt mỏi và thiếu sức sống . Để cải thiện vấn đề này có hai phương pháp phẫu thuật là cắt bọng mắt và điều chỉnh mỡ bọng mắt .




Trường hợp mỡ dưới mí nhiều có thể cải thiện bằng phương pháp cắt bỏ mỡ bọng mắt . Do quá trình lão hóa nên khi có tuổi lớp bao bọc lớp mỡ bị yếu đi và bị dãn ra tạo nên bọng mắt . Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong mi dưới loại bỏ mỡ thừa an toàn . Không cần khâu kĩ thuật cũng lành rất nhanh và không hề để lại sẹo . Sau phẫu thuật lớp da bị dãn lỏng theo thời gian sẽ từ từ săn chắc và phẳng trở lại .




Trường hợp mỡ dưới mí mắt nhô ra , tuyến lệ bị lõm vào thì có thể cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật điều chỉnh mỡ bọng mắt . Thực hiện rạch một đường bên trong kết mạc mí mắt dưới loại bỏ lượng mỡ không cần thiết , cấy điều chỉnh lượng mỡ còn lại vào đường tuyến lệ bị lõm . Không cần khâu kĩ thuật , đối với những trường hợp quá ít mỡ mắt nên thực hiện phẫu thuật cấy mỡ tự thân mí mắt sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn .


Nhận xét