PHỤ NỮ CÓ DÁNG MŨI ĐẸP CHỈ CẦN NHÌN NGHIÊNG THÔI CŨNG ĐỦ XINH RỒI .

Mũi là trọng tâm của khuôn mặt .

Mũi nằm ở chính giữa và là trọng tâm của khuôn mặt nên chỉ cần thay đổi dáng mũi là hầu như làm thay đổi cả gương mặt . Chắc hẳn là phụ nữ ai cũng mong muốn có dáng mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt . Nhưng không phải gương mặt ai cũng hợp với dáng mũi cao , dáng mũi đẹp nhất là dáng mũi hợp với gương mặt mình nhất . Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật mũi để khắc phục dáng mũi của bạn. Nhưng cũng có những bạn sợ phẫu thuật , không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng hoặc chưa kịp chuẩn bị tinh thần để bước vào một ca phẫu thuật dao kéo thì phương pháp tiêm filler hoặc cấy mỡ tự thân cũng là một trong những phương pháp hiệu quả mang lại dáng mũi tự nhiên cho bạn .




Cấy mỡ tự thân sống mũi

Cấy mỡ sống mũi là phương pháp sử dụng mỡ tự thân được chiết tách từ những vùng có kết cấu mỡ bền vững như vùng eo , bụng , đùi sau đó cấy lên sống mũi nâng cao sống mũi . So với phương pháp phẫu thuật đặt silicon thì hiệu quả không bằng nhưng cấy mỡ tự thân an toàn , không lo tác dụng phụ như phẫu thuật mũi bằng silicon . Bên cạnh đó thời gian hồi phục cấy mỡ tự thân sống mũi nhanh , sau phẫu thuật sưng khoảng 1 tuần nhưng không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày .



Tiêm filler mũi

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp đơn giản phù hợp với những bạn không có thời gian nghỉ dưỡng hoặc còn sợ phẫu thuật . Filler là chất làm đầy được tiêm vào sống mũi hiệu quả  giúp sống mũi cao ngay sau khi tiêm nhưng tùy theo từng loại filler sẽ có thòi gian duy trì nhất định . Thuốc theo thời gian sẽ từ từ tan hết trả lại cho bạn dáng mũi như ban đầu . Qúa trình thực hiện đơn giản , nhanh , không cần nghỉ ngơi hồi phục . Hiệu quả sau khi tiêm khó có thể hoàn hảo như với phẫu thuật nhưng cũnglà một trong những phương pháp làm đẹp mũi được ưa chuộng nhất hiện nay .



Nhận xét