PHẪU THUẬT TAN MỠ MẶT CÓ NHÂT ĐỊNH PHẢI LÀM LẦN HAI KHÔNG ?

Má đầy đặn là một trong những yếu tố giúp chúng ta trẻ hơn . Nhưng bên cạnh đó cũng có những người có quá nhiều mỡ má lại muốn thực hiện phẫu thuật làm tan mỡ . Đối với những trường hợp nhiều mỡ má thì phương pháp làm tan mỡ mặt là phương pháp hợp lí nhất  . Nhưng vì nghe nói phải thực hiện phẫu thuât lần hai nên cũng có nhiều người có chút lo lắng . Vậy có phải ai cũng phải phẫu thuật lần 2 hay không ?




Phẫu thuật bằng laser đánh tan mỡ má .
Lượng mỡ ở má không nhiều nên có thể cải thiện bằng phương pháp laser cũng mang lại hiệu quả cao. Phương pháp làm tan mỡ bằng laser không làm giảm đàn hồi và chảy sệ da . Để đào thải hết lượng mỡ được đánh tan cần thời gian 3~4 tuần và sau đó sẽ bắt đầu thấy hiệu quả . Tuy nhiên đối với trường hợp có quá nhiều mỡ mặt bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ sau đó mới dùng laser làm tan mỡ .




Có phải phẫu thuât lần thứ hai hai không tùy thuộc vào lượng mỡ của mỗi cá nhân .
Đối với trường hợp nhiều mỡ thì phải chia làm 2 lần phẫu thuật vì nếu lấy một lần quá nhiều mỡ có thể sẽ khiến da bị chảy sệ . Vì thế bác sĩ khuyên 6 tháng sau phẫu thuật lần một thực hiện lần phẫu thuật thứ hai là hợp lí nhất . Không phải ai cũng cần phải làm tan mỡ lần 2 mà nó còn phụ thuộc vào lượng mỡ của mỗi người nên sẽ khác nhau . Sau khi đã có kết quả của lần làm thứ nhất sẽ cân nhắc quyết định có cần làm lần thứ hai hay không.


Nhận xét