PHẪU THUẬT MŨI - NHỮNG THẮC MẮC SAU PHẪU THUẬT .

Phẫu thuật mũi diễn ra thành công , bạn rất hài lòng về kết quả phẫu thuật . Nhưng nghe nói sụn tai sau thời gian phẫu thuật sẽ bị teo lại . Vậy khi sụn teo lại có làm mũi mình thấp đi nhiều không ?

Nếu bạn phẫu thuật chưa được bao lâu thì sau khi mũi hêt sưng có thể sẽ thấp đi so với lúc ban đầu một chút chứ không phải sụn teo lại làm mũi thấp hẳn . Đầu mũi được thực hiện độn bằng sụn tai tự thân nên so với chất liệu độn bên ngoài hiệu quả an toàn tuyêt đối không tác dụng phụ nên hiện nay người ta thường nâng đầu mũi chủ yếu bằng sụn tai , hoặc sụn trong mũi .




Đặc tính của sụn tự thân không hề làm đầu mũi bị bè hay bị thấp đi do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm , thay vào đó bạn phải cẩn thận tránh không tác động mạnh lên đầu mũi . Vì nếu bị tác động mạnh sụn có thể bị chuyển động làm mũi bị lệch.

Bạn mới phẫu thuật thẩm mỹ xong rất muốn biết cách để khử trùng tại nhà . Và sử loại thuốc khử trùng ở nhà có được không ?

Dù chỉ là phẫu thuật đơn giản cũng không nên tự khử trùng tại nhà vì tiêu chuẩn vệ sinh ở nhà không đảm bảo . Bình thương sau khi phẫu thuật sẽ phải đến điều trị khử trùng thay băng theo lịch cách một ngày một lần cho đến hôm cắt chỉ vừa để vệ sinh vết mổ và vừa để theo dõi tình hình hồi phục vết mổ như thế nào  .





Nếu bạn tự khử trùng ở nhà dù bạn có vệ sinh sạch sẽ thế nào đi nữa thì những dụng cụ khử trùng cũng có thể dẫn đến nguy hiểm nhiễm trùng nên tốt nhất là hãy đến điều trị đúng lịch tại cơ sở bạn đã phẫu thuật để đảm bảo an toàn . Hoặc nếu trường hợp nhà bạn và bệnh viện quá xa không thể đến điều trị tại bệnh viện mình đã phẫu thuật thì có thể tìm đến bệnh viện thẩm mỹ gần nhà để điều trị .
Điều trị có thể thực hiện ở những bênh viện khác nhưng khi cắt chỉ và ktra kết quả sau phẫu thuật hãy đến cơ sở bạn đã phẫu thuật để bác sĩ kiểm tra .
Sau phẫu thuật nếu bạn thực hiện đúng những điều trên thì sẽ không bị viêm nhiễm hay  có bất cứ tác dụng phụ nào xảy ra .


Nhận xét