NỖI LO VỀ VẤN ĐỀ MỠ MẶT .

Có nhiều trường hợp có nhiều mỡ mặt so với những điểm khác . Dù có tập thể dục chăm chỉ thì mỡ trên mặt cũng không giảm nhưng ngược lại nếu tâng cân thì mặt cũng tăng theo .  Một khuôn mặt đầy đặn vừa phải sẽ mang thổi sức sống cho chúng ta nhưng nếu mặt quá nhiều mỡ có thể sẫn đến tình trạng da chảy sệ . Vậy làm cách nào để giảm mỡ mặt khi có tuổi ?




Loại bỏ mỡ thừa trên mặt bằng laser làm tan mỡ .
Lượng mỡ trên măt không nhiều nên cải thiện bằng phương pháp làm tan mỡ cũng mang lại hiệu quả tốt . Phẫu thuật làm tan mỡ là làm tan mỡ bằng laser .Ngày xưa việc làm tan mỡ mặt là việc khó nhưng hiện nay đã có phương pháp laser loại bỏ dễ dàng mỡ thừa trên mặt cải thiện gương mặt thon gọn . Và ưu điểm của phương pháp là không làm trùng da sau phẫu thuật mà còn có hiệu quả tăng đàn hồi cho da .




Nếu bạn có nhiều mỡ mặt .
Trường hợp nhiều mỡ má thì nên chia ra làm lần làm tan mỡ thì sẽ tốt hơn . Vì nếu một lần làm tan lượng mỡ quá nhiều có thể sẽ khiến da bị chảy sệ . Tùy vào lượng mỡ sau khi phẫu thuật lần 1 bác sĩ kiểm tra kết quả rồi sau đó thực hiện lần 2 thì sẽ tốt hơn . Sau khi thực hiện tan mỡ khoảng 2~3 tuần sau sẽ thấy hiệu quả .

Nhận xét