NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý SAU KHI CẤY MỠ TỰ THÂN .

Cấy mỡ tự thân là phương pháp cải thiện gương mặt gầy hóp đầy đặn có sức sống , trẻ trung hơn . sau khi cấy mỡ tự thân cần kiểm tra cẩn thận nhũng điều cần chú ý để giúp mỡ tương thích và sinh trưởng tốt hơn . Vậy những điều cần chú ý đó là gì thì ta cùng nhau theo dõi nội dung phía dưới nhé .




Sau khi phẫu thuật từ 1~2 tuần nên nằm thẳng khi ngủ . Không sờ hoặc tác động mạnh vào vùng vừa cấy mỡ điều này để giúp vùng câý mỡ tự thân sinh trưởng đồng đều hơn . Khi ngủ nên kê cao gối đầu sẽ giúp giảm sưng nhanh , hiệu quả .

Cấy mỡ tự thân xong khi nào thì được trang điểm ? Sau phẫu thuật có thể trang  điểm nhẹ vì đã có băng gạt chống nước nhưng nên tránh những tác động mạnh lên mặt hay matsa mặt khoảng 1~2 tháng .




Sau khi cấy mỡ tự thân có thể đi lại sinh hoạt bình thường tuy nhiên nên tránh hoạt động mạnh như tập thể duc khoảng 1 tháng sẽ tốt hơn . Điều này là giúp cho vùng cấy mỡ sinh trưởng hiệu quả nhanh đi vào ổn định  . Tập thể dục ngay sau phẫu thuật sẽ khiến lượng mỡ vừa cấy có thể bị tan nhanh hơn vì vây nên tạp thể dục nhẹ nhàng  sau 3~4 tháng khi đã ổn định .

Nhận xét