LÍ DO PHẪU THUẬT NẾP NHĂN CỦA BỆNH VIỆN SHE'S NHẬN ĐƯỢC NHIỀU YÊU THÍCH TỪ KHÁCH HÀNG .

Phẫu thuật tạo nên chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ của bệnh viện She's là phẫu thuật trẻ hóa . Trong phẫu thuật trẻ hóa thì bộ phận được phẫu thuật nhiều nhất là mắt . Khách hàng phẫu thuật nếp nhăn mắt của She's đến hơn 90% khách hàng là qua giới thiệu . Qua đây tôi xin được giới thiệu lí do đặc biệt về phẫu thuật nếp nhăn mắt của She's giống như lời giới thiệu từ những người quen biết .




Bệnh viện She's không khuyến khích bạn phẫu thuật nhìn không tự nhiên . Bác sĩ thăm khám trực tiếp và chỉ khuyên bạn nên làm phương pháp nào để đạt hiệu cao nhất , phù hợp nhất . Đặc biệt phần mắt là phần rất nhạy cảm đòi hỏi chuyên môn kĩ thuật cao , khéo léo . Chúng tôi luôn tự hào về bàn tay khéo léo , tinh tế của viện trưởng Kim Kyung Ho trong tất cả các cuộc phẫu thuật .

Phẫu thuật nếp nhăn mắt tại She's thơi gian hồi phục rất nhanh . Cách thực hiện phẫu thuật tỉ mỉ , giảm tình trạng chảy máu nhiều nhất có thể nên ít sưng và ít để lại bầm tím . Đó là kết quả từ tay nghề giỏi , kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ . Không chỉ có phẫu thuât xóa nhăn vùng mắt mà ngay cả phẫu thuật cắt mí , hay điều chỉnh góc mắt cũng được các bà mẹ trực tiếp giới thiệu cho con mình . Từ những điều này mà phẫu thuật trẻ hóa của She's đươc công nhận và được khách hàng tin tưởng giới thiệu đến mọi người . 


Nhận xét