LĂN KIM CẢI THIỆN LỖ CHÂN LÔNG VÀ XÓA CẢ NHỮNG NẾP NHĂN NHỎ .

Lỗ chân lông ngày càng nở to là do những bã nhờn tiết ra không được loại bỏ sạch bít tắc gây nên mụn và lỗ chân lông to . Bên cạnh đó còn có nhiều lí do khác khiến lỗ chân lông to ra , và một khi lỗ chân lông đã bị dãn to ra rất khó để thu nhỏ lại . Đặc biệt là vào mùa hè oi bức lỗ chân lông ngày càng nở to theo đó là những nếp nhăn nhỏ xuất hiện , để cải thiện vấn đề này giờ đơn giản hơn nhờ có phương pháp lăn kim mình sẽ giới thiệu dưới đây .




Lăn kim là một trong những phương pháp laser  thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhất hiện nay . Bên cạnh đó lăn kim còn có tác dụng xóa mờ những nếp nhăn nhỏ hiệu quả . Phương pháp lăn kim là sự kết hợp kĩ thuật của những đầu kim cực nhỏ và sóng cao tần thành một loại laser đặc biệt tác động trực tiếp lên bề mặt ngoài và tầng trung bì của da để tái tạo da . Những đầu kim cực nhỏ thâm nhập sâu dưới da , cuối đầu kim là sự hỗ trợ của sóng cao tần kích thích tái tạo sản sinh colagen .




Nên thực hiện lăn kim liên tục theo chu kì khoảng 3 lần . Khoảng cách giữa mỗi lần làm là cách 4 tuần làm 1 lần và sau một tuần lăn kim nếu thực hiện quản lí tái tạo da sẽ mang lại hiệu quả cao hơn . Hiệu quả của quản lí tái tạo làm dịu da giúp da nhanh hồi phục , kích thích da tái tạo nhanh hơn . Sau khi lăn kim mặt sẽ bị đỏ vào 2~3 ngày đầu nên thoa nhiều kem dưỡng ẩm và kem làm dịu da .


Nhận xét