ĐIỀU CHỈNH MỠ BỌNG MẮT CẢI THIỆN QUẦNG THÂM .

Không dễ dàng giấu đi quầng mắt thâm khiến gương mặt bạn trở nên mệt mỏi và u buồn. Dù muốn cải thiện quầng mắt nhưng nhiều người do không có nhiều thời gian ghỉ ngơi sau phẫu thuật nên vẫn chưa thể quyết định phẫu thuật . Nhưng đừng lo lắng vì hiện nay đã có phương pháp phẫu thuật điều chỉnh mỡ bọng mắt cải thiện quầng thâm mắt cho bạn với thời gian phục nhanh , không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt  .




Trường hợp mỡ bọng mắt không đồng đều bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp điều chỉnh mỡ bọng mắt để cải thiện quầng mắt cho bạn . Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong mí mắt dưới của bạn lấy phần mỡ thừa ở điểm khác thêm vào điểm bị thiếu mỡ điều chỉnh sao cho quầng mắt của bạn trơn phẳng mang lại một đôi mắt tươi trẻ thu hút hơn .

Sau khi phẫu thuật không cần cắt chỉ và bên ngoài cũng không hề để lại sẹo nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày . Chỉ cần đến điều trị 1 hôm sau hôm phẫu thuật sau đó để tránh sự gây ra viêm nhiễm nên nhỏ thuốc nhỏ mắt theo đúng chỉ định ngày 3~4 lần là được . Độ sưng tùy theo cơ địa của mỗi người sau phẫu thuật cần 1~2 tuần để mắt tự nhiên .


Nhận xét