ĐỂ CẢI THIỆN NẾP NHĂN THÌ NÊN TIÊM BOTOX HAY TIÊM FILLER ?

Nếp nhăn thường hay xuất hiện ở những điểm thường xuyên biểu hiện như khoảng cách lông mày , quanh mắt và rãnh cười . Có những người thì chỉ xuất hiện những nếp nhăn nhỏ nhưng cũng có những người để  lại những vết nhăn sâu rõ . Vì thế họ thường tìm đến giải pháp làm đep để cải thiện nếp nhăn đơn giản như tiêm botox hoặc filer. Để cải thiện nếp nhăn ngườu ta thường tiêm botox hoặc tiêm filler nhưng một trong hai phương pháp này thì nên lựa chọn phương pháp nào cho tôt ?




Tiêm botox để ngăn ngừa sự xuất hiện nếp nhăn .
Tiêm botox hay tiêm filler đều mang điểm chung đặc biệt là đơn giản nhưng về tác dụng của nó hoàn toàn khác nhau . Tiêm botox làm tê liệt tạm thời hoạt động của cơ nhằm tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn .Đối với trường hợp bình thường k thấy nếp nhăn nhưng mỗi khi hoạt động cơ mặt thì nếp nhăn xuất hiện , nếu để ngăn ngừa nếp nhăn ấy ngày một ăn sâu in hằn rõ hơn thì bạn nên chon tiêm botox để có hiệu quả như mong muốn .



Tiêm filler xóa nếp nhăn .
Tiêm filler là phương pháp làm đầy những điểm trũng . Có thể dùng filler để làm đầy những điểm có nếp nhăn in sâu trên da tác dụng giảm nhăn hiệu quả . Mặc dù không hề hoạt động cơ mặt nhưng vẫ thấy nếp nhăn in rõ trên da thì nên thực hiện cả 2 phương pháp filler và botox để cải thiện nếp nhăn hiệu quả . Nếu thực hiện tiêm cả botox và filler thì sau khi tiêm botox thực hiện tiêm filler là tốt nhất .


Nhận xét