DOUBLE LASER TRỊ NÁM ĐƯỢC KHÁCH HÀNG NƯỚC NGOÀI ƯU THÍCH NHẤT .

Bệnh viện thẩm mỹ SHE'S có rất nhiều du khách nước ngoài . Mục đích đến Hàn Quốc là vừa để làm đẹp và du lịch nên đa số họ không có nhiều thời gian . Vì vậy họ rất ưa thích công nghệ điều trị bắn nám Laser double tại SHE'S . Phương pháp laser này kết hợp cả 2 loại laser trong một lần điều trị là laser toning và IPL cải thiện xóa nám , tàn nhang đồng thời làm trắng da .




Nỗi lo về sắc tố , nếu bạn không có nhiều thời gian hãy chọn DOUBLE LASER

Nếu bạn điều trị Laser toning và IPL cùng lúc thì mọi phức tạp về sắc tố da sẽ được cải thiện . Laser toning giúp bạn loại bỏ an toàn những đốm tàn nhang sâu  mang tính nhất thời do tác động từ bên ngoài . IPL loại bỏ những đốm tàn nhanh , nám mỏng trên bề mặt da đồng thời cải thiện làm tone da của bạn trắng sáng hơn . 




Thời gian thực hiện và quản lí khoảng 1 tiếng . Sau khi ủ tê sẽ thực hiện laser IPL kết thúc sẽ đắp mặt nạ làm dịu da và sau đó chuyển sang laser toning và đắp mặt nạ làm dịu da 1 lần nữa . Double laser là phương pháp cải thiện sắc tố da nên sau khi làm việc thoa kem chống nắng để bảo vệ da tránh tia cực tím rất quan trọng . Nếu bạn đang muốn cải thiện sắc tố da , muốn có làn da trắng sáng mịn màng nhưng lại không có nhiều thời gian thì hãy thử công nghệ Double laser của bệnh viện SHE'S nhé .

Nhận xét