CẢI THIỆN VẦNG TRÁNG DẸT NÊN CHỌN PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ NÀO ?

Có rất nhiều người qun tâm đến vấn đề cải thiện vầng trán dẹt . Để khăc phục vầng trán của bạn trông đầy đặn hơn tròn trịa hơn có 3 phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay là tiêm filler , cấy mỡ tự thân và cấy ghép chất liệu độn . 




Tiêm filler là đơn giản nhất , chỉ trong khoảng 10p thực hiện bạn sẽ sở hũu ngay vầng trán tròn đầy như ý muốn , không cần thời gian nghỉ dưỡng rất phù hợp với nhưng người bận rộn  không có nhiều thời gian . Nhưng filler có thời gian duy trì nhất định khoảng 1 năm và cần dặm lại thời gian sau đó

Phẫu thuật cấy mỡ tự thân độn trán sử dụng mỡ tự thân , dùng các mô mỡ được lấy từ các bộ phận của cơ thể như bụng , đùi để cấy lên trán . Sau một lần cấy thì không thể nò mang lại cho bạn kết quả như mong muốn , nên cấy 2~3 lần tùy theo tình trạng của mỗi người sẽ mang lại kết quả hoàn hảo hơn . Ưu điểm an toàn , không tác dụng phụ đem đến vẻ ngoài cân đối tư nhiên .




Cấy ghép chất độn .
Là sử dụng phương pháp cấy ghép chất liêu độn nhân tạo , chất liệu độn sẽ sẽ được đặt vào vị trí trán phù hợp qua vết rạch ở đường chân tóc . Hiệu quả duy trì lâu dài nhưng có khuyết điểm một thời gian sau khi độn nhìn sẽ không được tự nhiên dễ nhận thấy . Tại bệnh viện She's so với phương pháp độn trán bằng chất liệu bên ngài thì bác sĩ đề cao phương pháp cấy mỡ tự thân hơn

Phương pháp nào phù hợp nó còn phụ thuộc vào từng cá nhân . Nên hãy đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để nhận tư vấn kĩ lưỡng trước khi chọn và thực hiện phẫu thuật .


Nhận xét