CẢI THIỆN TONE DA TRẮNG SÁNG VỚI IPL .

Để quản lí một làn da trắng sáng không tì vết thật không dễ chút nào . Làn da trắng ảnh hưởng ít nhiều đến ngoại hình của chúng ta , da trắng chỉ cần trang diểm nhẹ cũng xinh , da trắng mặc gì cũng đẹp . Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được làn da đẹp như mình mong muốn , vì những tác động bên ngoài và sự lõ hóa của thời gian gây nên những vấn đề về da như nám , tàn nhang rất khó cải thiên nếu chỉ chăm sóc ở nhà . Hiện nay đã có phương pháp giúp bạn cải thiện da trắng sáng , xóa những đốm nám tàn nhang hiệu bằng laser .




Laser IPL hiệu quả da trắng sáng .
Laser IPL khả năng gây tổn thương da ít . Không những cải thiện những vấn đề phức tạp như sắc tố da , lỗ chân lông , sẹo mụn , nếp nhăn nhỏ mà nó còn làm trắng sáng da , cải thiện tone da hiệu quả  .

Bạn nên điều trị IPL 5 lần liên tục . Nếu kết hợp quản lí tái tạo da sẽ mang lại hiệu quả sau điều trị cao hơn . Nên điều trị laser 3 tuần 1 lần và quản lí tái tạo da sau một tuần điều trị laser là tốt nhất . Sau điều trị đừng quên thoa kem chống nắng cẩn thận để tránh tia tử ngoại .

Nhận xét