TÔI MUỐN HÚT MỠ MẶT .

Gần đây xuất hiện nhiều câu hỏi liên quan đến phương phấp phẫu thuật làm tan mỡ ở các điểm trên mặt . Đặc biệt ở những điểm như má , cằm , gò má và trên phần mí mắt . Bình thường nói đến phương pháp hút mỡ người ta thường nghĩ rằng hút mỡ để cải thiện vóc dáng cơ thể vì vậy có nhiều câu hỏi tò mò rằng liệu mỡ trên mặt có cách cải thiện  không?




Cải thiện mỡ mặt bằng cách phẫu thuật hút mỡ là điều rất khó .
Vì phương pháp hút mỡ body và mỡ mặt hoàn toàn khác nhau . Đối với trường hợp hút mỡ cơ thể là loại bỏ lượng mỡ thừa lượng lớn và diện tích phẫu thuật rộng còn mỡ mặt là lượng mỡ nhỏ diện tich phẫu thuật nhỏ nên không thể áp dụng phương pháp như phương pháp hút mỡ cơ thể được . Vả lại da ở phần mặt là làn da mỏng có thể dễ dàng tạo thành nếp nhăn vì thế là phần đòi hỏi kĩ thuật phẫu thuật tỉ mỉ và chuyên môn .




Trên khuôn mặt thì phần cằm và phần má có thể sử dụng phương pháp làm tan mỡ để cải thiện . Tuy nhiên đối với những trường hợp có lượng mỡ nhiều sau khi hút có thể gây chảy sệ da vì thế chia làm hai lần phẫu thuật thì sẽ tốt hơn . Còn mỡ trên mí mắt hoặc mỡ dưới bọng mắt có thể cải thiện băng phương pháp cách bóc tách mỡ . Tùy theo từng điểm trên khuôn mặt sẽ có phương pháp loại bỏ mỡ khác nhau vì thế khuyên các bạn trước khi quyết định hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín , có chuyên môn nghe bác sĩ tư vấn phương pháp phẫu thuật hiệu quả và phù hợp nhất đối với mình .


Nhận xét