THỜI GIAN DUY TRÌ CỦA BOTOX THON GỌN HÀM .

Tiêm botox hàm là phương pháp tiêm làm nhỏ cơ hàm giúp gương mặt thon gọn hơn . Botox thon gọn hàm làm tê liệt hoạt động của cơ hàm trong một thời gian nhất định tác dụng thu nhỏ cơ hàm thô bạnh . Qua đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn làm cách nào để giúp sau khi tiêm botox đạt được hiệu quả cũng như kéo dài thời gian duy trì hơn.




Thời gian duy trì tùy vào loại botox bạn tiêm .
Hiệu quả của botox không nhìn thấy ngay sau khi tiêm mà sau tiêm 2~3 tuần mới bắt đầu thấy được hiệu quả . Tùy theo từng loại botox thời gian duy trì ít nhất từ 3~5 tháng . Tuy nhiên tùy vào cơ địa cũng như thói quen sinh hoạt của mỗi cá nhân sẽ có sự thay đổi . Nếu bạn kiêng đc những đồ ăn cứng , dai thì hiệu quả duy trì sẽ được lâu hơn .




Đối với những trường hợp có cơ hàm không quá bạnh và cứng thì bạn nên tiêm từ 2~3 lần liên tục . Ngược lại đối với những trường hợp có cơ hàm bạnh nhiều thì theo chu kì 4~5 tháng một lần và nên tiêm liên tục trong từ 1~2 năm thì sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn . Trước khi hiệu quả của botox hết hẳn nếu chúng ta tiếp tục tiêm thì thời gian quay lại trạng thái ban đầu sẽ kéo dài hơn .

Nhận xét