SAU KHI NÂNG MŨI CÓ THỂ NÂNG SỐNG MŨI CAO HƠN ĐƯỢC KHÔNG

Sau khi nâng mũi bằng phương pháp silicon

Nếu muốn nâng cao sống ũi của mình hơn thế nữa thì bạn có thể tiêm filler . Nhưng những trường hợp có khả năng là rất ít . Lí do là sau khi chúng bạn đã phẫu thuật mũi thì phần da ở mũi sẽ mỏng đi sẽ rất khó khăn trong việc tiêm thêm filler . Bên cạnh đó dù có khả năng tiêm thêm được nhưng có thể sẽ bị đỏ hoặc gây viêm .



Nếu silicon được cấy trong sống mũi của bạn mỏng phần da vẫn còn chỗ thì có thể tiêm thêm filler được . Nhưng những trường hợp như thế rất hiếm . Chính vì thế nếu bạn muốn sống mũi của mình cao hơn thay vì tiêm thêm filler thì bạn nên phẫu thuật lại mũi . Thà rằng bạn phẫu thuật lại để đạt được dáng mũi mình ưng ý và nó là phương pháp sửa lại mũi an toàn nhất . Tuy nhiên bạn nên phẫu thuật lại sau 6 tháng phẫu thuật mũi sẽ tốt hơn .




Phẫu thuât lại so với lần đầu phẫu thuật quan trọng hơn .
Phẫu thuật mũi so với những điểm khác quan trọng hơn rất nhiều . Nhưng phẫu thuật lại bạn phải cần suy nghĩ thật kĩ và đưa ra một quyết định đúng đắn hơn. Bạn cần phải nắm rõ lí do không ưng ý trong lần phẫu thuật đầu tiên và kết quả bạn muốn trong lần phẫu thuật lại là gì . Có như thế thì lần phẫu thuật lại mới mang đến cho bạn kết quả hài lòng . Còn nữa trước khi đi đến quyết định hãy tìm hiểu và đến tư vấn thật kĩ tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có chuyên môn là điều quan trọng và tốt nhất cho bạn .


Nhận xét