SAU KHI LÀM PHẪU THUẬT TAN MỠ MẶT CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG ?

Một khuôn mặt có sức sống là khôn mặt đầy đặn vừa phải , còn khuôn mặt quá thô do nhiều mỡ thừa thì có thể là một nỗi căng thẳng . Trường hợp mỡ má đặc biệt nhiều thông qua phương pháp phẫu thuật làm tan mỡ có thể cải thiện dáng mặt thon gọn hơn . Và có nhiều người lo lắng rằng là phương pháp loại bỏ mỡ trên mặt thì sau khi phẫu thuật sẽ để lại sẹo . Sau phẫu thuật thì co thể để lại sẹo trên mặt không ?




Sử dụng laser để làm tan mỡ trên mặt nên sẹo là NO !

Phẫu thuật tan mỡ mặt là phẫu thuật được sử dụng bằng laser nên sẽ không có sự biến đổi và để lại vết sẹo nào cả . La quá trình được điều tra của laser giúp tăng đàn hồi cho da nên sau phẫu thuật da bạn hầu như không hề để lại tác dụng phụ da chảy sệ và xuất hiện nếp nhăn . Bên cạnh đó lượng mỡ trên mặt của chúng ta cũng không nhiều nên nếu thực hiện phương pháp này có thể thấy được hiệu quả tốt như mong muốn .




Trường hợp có lượng mỡ nhiều nếu thực hiện tan mỡ một lần có thể gây ra hiện tượng da chảy sệ . Ở trường hợp này khuyên bạn nên thực hiện chia làm 2 lần thực hiện , lần thứ 2 thực hiện sau 6 tháng khi làm lần thứ nhất . Điều này không phải cần cho tất cả mọi người mà tùy theo lượng mỡ sau phẫu thuật lần 1 của bạn còn nhiều hay ít rồi bạn có thể đi đến quyết định có làm lần t2 hay không  .




Nhận xét