SAU KHI ĐIỀU TRỊ LASER CÓ NHẤT ĐỊNH PHẢI THOA KEM CHÔNG NẮNG NGAY CẢ KHI Ở TRONG NHÀ KHÔNG ?

Sau khi điều trị laser da sẽ bị khô vì thế khuyên các bạn nên cấp ẩm đủ cho da và bên cạnh đó nhất định phải thoa kem chông nắng để bảo vệ da . Tuy nhiên cũng có những trường hợp sau khi bắn tàn nhang thường chỉ sinh hoạt và làm việc bên trong nhà . Nên có không ít người thắc mắc rằng thường không ra ngoài mà thoa kem chống nắng lên làm da có cảm giác rất bí bách . Vậy nếu không tiêp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì có nhất định phải thoa kem chống nắng không ?




Dù ở trong nhà cũng nhất định phải thoa kem chống nắng hàng ngày
Thường thì qua những ánh điện bên trong nhà không dễ gây tạo nên sắc tố trong da . Nhưng những tia cực tím bên ngoài vẫn có thể luồn tự nhiên qua những ô của sổ . Chính vì vậy để tránh những tia cực tím dù là nhỏ nhất thì nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và ngay cả khi ở trong nhà . Hơn nữa dù khi bạn có ở bên trong những cửa hangdf có nhều đèn điện như cửa hàng bán quàn áo , cửa hàng bán đồ dùng lưu niệm , cửa hàng điện thoại thì càng phải chú ý hơn về việc dùng kem chống nắng . Khoảng 4~5 tiếng thoa kem chống nắng 1 lần là tốt nhất .



Cần chú ý hơn với những làn da dầu .
Đối với những trường hợp da dầu cần phải chú ý khi sử dụng kem chống nắng sẽ tốt hơn . Nếu dùng những loại kem chống nắng có nhiều thành phần dầu gây bít tắc lôc chân lông và có thể gây nên mụn . Và với những làn da bị mụn nếu bạn không dùng được những loại kem chống nắng có thanh phần dầu thì loại kem chống nắng có thành phần cấp ẩm là lựa chọn hợp lí nhất .

Nhận xét