SAU KHI CẮT BỎ BỌNG MẮT THÌ MỘT THỜI GIAN SAU CÓ BỊ LẠI KHÔNG ?

Đối với những trường hợp có bọng mắt sẽ khiến gương mặt già hơn so với tuổi và cảm giác gương măt lúc nào cũng như đang mệt mỏi . Chính vì thế thông qua phương pháp pãu thuật loại bỏ bọng mắt để cải hiện gương mặt trông tươi trẻ hơn . Có nhiều thắc mắc rằng sau phẫu thuật thì có thể xuất hiện bọng mắt lại không và hiệu quả sau phẫu thuật có được vĩnh viễn không ?




Dù bạn có làm phẫu thuật loại bỏ bọng mắt nhưng bọng mắt sẽ xuất hiện lại theo thời gian lão hóa .

Mỡ dưới bọng mắt hoàn toàn không có liên quan về vấn đề tuổi tác . Dù bạn đang ở độ tuôi 20 30 cũng có thể làm phẫu thuật loại bỏ bọng mắt của mình . Cơ thể của con người theo thời gian thì cũng sẽ xuất đến lúc xuất hiện hiện tượng lão hóa . Chinh vì thế mà khi chúng ta có tuổi mỡ dưới bọng mắt cũng sẽ từ từ xuất hiện lại .  Theo thời gian lão hóa ở độ tuổi 40 50 sẽ lại xuất hiện hiện tượng bọng mắt chảy sệ , mỡ bọng mắt hoặc các vấn đề phức tạp khác thì lúc ấy lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp thì sẽ tốt hơn .




Phẫu thuật dưới mí mắt cần kĩ thuật tinh xảo và tỉ mỉ  . 
Ngược lại nếu loại bỏ bọng mỡ dưới mắt quá mức có khả năng làm cho phần dưới mí mắt bị lõm vào trong . Chỉ cần một sơ xuất nhỏ trong phẫu thuật làm lõm phần dưới mí mắt thì có khả năng phải phẫu thuật lại để làm đầy . Vì vậy trước khi quyết định phẫu thuật tốt nhất hãy tìm hiểu những cơ sở thẩm mỹ uy tín cũng như bệnh viện chuyên đê phẫu thuật một cách an toàn.

Nhận xét