PHƯƠNG PHÁP TĂNG ĐÀN HỒI CHO DA KHÔNG PHẪU THUẬT
DOUBLO LIFTING

Tăng sự đàn hồi của da bằng phương pháp không phẫu thuật
Giới thiệu phương pháp căng da Doublo Lifting . Doublo là phương pháp tác động vào tầng trung bì và tầng cân mạc của da kéo căng da đồng thời tái tạo ra colagen mang lại hiệu quả tuyệt vời trong vấn đề cải thiện nếp nhăn và tăng đàn hồi cho da . Bên cạnh đó còn có hiệu quả nổi trội cải thiện làn da nhăn chảy sệ .




Ưu điểm của Doublo Lifting là gì ?
Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là tăng đàn hồi cho da , căng da mà không phẫu thuật dao kéo . Sau đó là thời gian thực hiện khoảng 20 phút , là phương pháp làm đẹp đơn giản . Sau khi thực hiện xong có thể thấy ngay hiệu quả cơ da được nâng lên tại những vùng da chảy sệ và còn có hiệu quả làm mặt thon gọn hơn . Cuối cùng là sau phẫu thuật không cần thời gian phục hồi riêng và cũng không có bất cứ bất tiện nào trong sinh hoạt hằng ngày .




Nhược điểm của Doublo Lifting là gì ?
Một lần thực hiện Doublo Lifting hiệu quả duy trì được hoảng 1 năm . Tuy nhiên thời gian duy trì cũng tùy vào cơ địa của từng cá nhân nhưng trung bình là từ 6 tháng đến 1 năm . So với phương pháp phẫu thuật có xâm lấn thì thời gian duy trì không được lâu dài ,  phương pháp căng da da có xâm lấn như phẫu thuật căng da mặt có có hiệu quả cao và thời gian duy trì lâu hơn . Nhưng đối với những người ngại phẫu thuật dao kéo , không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục thì phương pháp laser này là một phương pháp thích hợp để lựa chọn .




Chi phí của Doublo Lifting .
Chi phi Doublo Lifting của mỗi bệnh viện có sự khác nhau . Và tùy vào bộ phận thực hiện cũng có sự khác nhau về chi phí . Tùy theo từng bộ phận thì số lần thực hiện của laser khác nhau như từ vùng quanh miệng , đường cằm đến  hai bên má hoặc toàn bộ mặt cho đến cổ vì thế chi phí có thể có sự chênh lệch khác nhau  . Laser tùy vào người thực hiện cho bạn sẽ mang đến hiệu quả khác nhau vậy nên hãy tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư và vấn thực hiện mang đến kết quả hài lòng nhất .

Nhận xét