PHẪU THUẬT TRẺ HÓA , PHẪU THUẬT CĂNG DA MẶT

Nếp nhăn cũng giống như những dấu vết để lại trong cuộc sống nhưng nó khiến chúng ta già hơn nên không mấy ai muốn sự xuất hiện của những vết nhăn ấy . Dù có nhiều tuổi đi chăng nữa ai cũng sẽ muốn vẻ về ngoài cũng như tâm hồn ta trẻ mãi . Hiện nay có rất phương pháp đa dạng  cải thiện nếp nhăn trong đó phương pháp cơ bản nhất là  phẫu thuật căng da mặt .




Loại bỏ trực tiếp phần da chảy sệ .
Phẫu thuật căng da mặt là phương pháp phẫu thuật cải thiện lão hóa toàn bộ khuôn mặt loại bỏ những điểm da chảy sệ đối với trường hợp da bị chảy sệ nặng . Cách thực hiện mổ ở phần phía sau tai trong da đầu cắt phần da thừa và kéo cơ mặt để điều chỉnh . Phẫu thuật căng mặt qua cách thực hiện căng cả da và cơ mặt nên mang lại hiệu quả duy dài lâu .




Sau phẫu thuật căng da mặt trong khoảng từ 12~14 ngày cách ngày 1 lần cần đến bệnh viện để điều trị . Ngày cuối cùng điều trị sẽ được cắt chỉ , độ sưng tùy vào cơ địa của từng người sẽ khác nhau nhưng cần khoảng thời gian từ 2~3 tuần . Trước khi được cắt chỉ phải chú ý cẩn thận lúc rửa mặt và gội đầu  tránh để nước vào . Sau khi cắt chỉ khoảng 2~3 tuần đầu không tập thể dục quá sức thì sẽ tốt hơ , vì có thể khiến vết khâu chưa lành bị mở ra  .

Nhận xét