PHẪU THUẬT NHẤN MÍ CÓ DỄ BỊ TUỘT CHỈ KHÔNG ?

Bạn muốn mắt nhìn sắc nét hơn nếu mí mắt trên ít mỡ thừa và cơ mắt thì nhấn mí sẽ mang lại cho bạn đôi mắt tự nhiên hơn . Phương pháp nhấn mí có ưu điểm là so với những phẫu thuật khác ít sưng và thời gian hồi phục nhanh . Nhưng cũng không ít người có chung nỗi lo nhấn mí sẽ nhanh bị tuột chỉ và mắt bị sụp lại . Vậy có thật là phẫu thuật tạo 2 mí bằng phương pháp nhấn có nhanh bị tuột mí không ?




Không phải cứ nhấn mí là nhanh bị tuột đường mí . Ngày xưa nhấn mí chỉ là nút thắt chỉ để tạo đường mí tự nhiên nhưng thay vào đó là nhược điểm nhanh bị tuột đường mí . Nhưng để hoàn thiện nhược điểm này phương pháp nhấn mí được thực hiện là cắt 3-4 đường nhỏ trên cung mí sau đó sẽ thắt chỉ lại để tạo đường mí ro ràng và khả năng tuột đường mí cũng ít đi . Nhưng gần đây tùy vào từng trường hợp đa số bác sĩ sử dụng phương pháp đôi để tạo đường mí cho bạn. Tùy theo ý người thực hiện phẫu thuật muốn tự nhiên hay muốn rõ nét bác sĩ có thể điều chỉnh theo mong muốn của khách hàng .




Nhưng cứ thấy nói nhấn mí sẽ không bị tuột mà ai cũng làm theo phương pháp này thì  kết quả có thể sẽ không được như ý muốn . Trường hợp bạn có mí mắt nhiều mỡ và cơ thì phải thực hiện phẫu thuật cắt mí . Tốt hơn nhất là bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để nhận tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp với mình trước khi đưa ra quyết định tránh những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra .


Nhận xét