PHẪU THUẬT HÚT MỠ THON GỌN TẠI BỆNH VIỆN SHE'S



Bạn có trọng lượng cơ thể vừa phải nhưng lại bị tích mỡ ở một số bộ phận làm giảm tự tin khi mặc quần áo cũng như tự ti về cơ thể của mình . Để cải thiện đường nét cơ thể thon gon nhìn hấp dẫn hơn thì nay đã phương pháp phẫu thuật hút mỡ rất phổ biến . Nếu bạn có bắp tay to , mô mỡ tích tu nhiêu gây chảy sệ bùng nhùng hay bạn đang sở hữu bụng nhiều mỡ không thon gọn hoặc bắp đùi to thô ..... muốn cải thiện để nhìn thon gọn mảnh mai hơn thì phương pháp hút mỡ mini là lựa chọn phù hợp cho bạn

Phương pháp này là phương pháp thực hiện loại bỏ 1 phần mỡ ở bộ phạn làm mất cân bằng về đường nét cơ thể . Thông qua phương pháp này có thể giúp bạn điều chỉnh và cải thiện bộ phận bạn muốn hút mỡ thon gọn mảnh mai hơn . Tuy nhiên với những trường hợp lượng mỡ cần hút ở bộ phận đó quá nhiều thì chi phí sẽ có sự chênh lệch khác nhau .

Phương pháp này có ưu điểm nổi bật là thời gian phẫu thuật nhanh , phương pháp phẫu thuật đơn giản sưng ít và ít bầm tím rút ngắn thời gian hồi phục .

Quan trọn hơn hết là quản lí sau phẫu thuật , sau phẫu thuật nên đeo đai định hình ít nhất là từ 3~6 tháng , đeo càng lâu càng tốt và đừng quên  thực hiện chế độ ăn uống điều độ , tập thể dục hợp lí để nâng cao hiệu quả sau phẫu thuật .

Nhận xét