PHẪU THUẬT CẤY MỠ TÙY VÀO ĐIỂM CẤY SỰ KHÁC NHAU VỀ THỜI GIAN DUY TRÌ

Để sở hữu gương mặt đầy đặn trẻ trung phẫu thuật cấy mỡ tự thân là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng quan tâm . Cấy mỡ tự thân là phương pháp cấy mỡ được lấy từ cơ thể để cấy vào điểm cần cải thiện nên có ưu điểm không hề để lại tác dụng phụ và thời gian duy trì lâu dài . Vậy tùy vào từng điểm khác nhau thì thời gian gian duy trì khác nhau có đúng không ?




Thời gian duy trì phụ thuộc vào mức độ hấp thụ của lượng mỡ được cấy nên sẽ có sự khác nhau . Ở những điểm thường xuyên phải hoạt động như điểm giữa 2 lông mày , xung quanh vùng mắt và rãnh cười so với những điểm khác thì thời gian duy trì sẽ ngắn hơn bởi độ hấp thụ mỡ ở những điểm đó nhanh hơn . Vì vậy chúng ta có thể theo dõi độ hấp thụ sau mỗi lần cấy mỡ và thực hiện dặm lại lần 3 thì sẽ có hiệu quả duy trì lâu dài hơn .




Ngược lại ở những điểm không hoạt động nhiều như trán , cằm , má so với những điểm khác sẽ có sự hấp thụ chậm hơn và kéo dài thời gian duy trì hơn . Sau khi cấy lần 1 theo dõi độ hấp thụ và dặm lại lần 2 sẽ mang lại một kết quả hoàn toàn như ý muốn . Phương pháp cấy mỡ đòi hỏi kĩ thuật tỉ mỉ và sẽ có đôi chút bất tiện nhưng sau phẫu thuật là kết quả đẹp nhưng tự nhiên nên rất đánh giá hài lòng của khách hàng rất cao .

Nhận xét