NÊN CHỌN PHƯƠNG PHÁP TIÊM TAN MỠ HAY PHẪU THUẬT TAN MỠ .

Bạn muốn tiêm tan mỡ mặt .

Liệu tiêm tan mỡ một lần có hiệu quả không ? Nếu một tiêm một lần không thấy hiệu quả rõ rệt thì phải tiêm mấy lần ? Bạn nên tiêm tan mỡ theo khoảng cách một tháng 1 lần và tiêm khoảng 3 lần để đạt được hiệu quả cao nhất .




Vậy nên chọn phương pháp nào giữa phương pháp tiêm tan mỡ và phẫu thuật làm tan mỡ ?

Nên chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của từng cá nhân,  tuy nhiên nếu trường hợp có lượng mỡ mặt nhiều thì so với phương pháp tiêm trên 3 lần thì nên chọn phương pháp phẫu thuật tan mỡ hơn . So với thời gian cũng như chi phí thì phương pháp phẫu thuật tan mỡ mang lại hiệu quả cao hơn . Nhưng còn tùy vào lượng mỡ phẫu thuật có thể sẽ phải chia làm 2 lần thực hiện . Phải thực hiện như thế để tránh trường hợp chảy sệ da sau khi phẫu thuật .

Da sau khi phẫu thuật tan mỡ thì phải làm sao ? 

Trường hợp bạn có lượng mỡ mặt khá nhiều thì so với cách làm tan mỡ một lần nên chia ra để thực hiện sẽ tốt hơn . Sau khi phẫu thuật lần một nên để phần da đã phẫu thuật hồi phục được chút nào đó rồi thực hiện lần 2 , nếu cần thực hiện lần 3 thì sẽ tránh được tình trạng da bị chảy sệ . Nếu trường hợp bạn đã có tuổi thì sau khi thực hiện phẫu thuật tan mỡ có thể cân nhắc thực hiện thêm liệu trình laser căng da để có làn da như ý muốn .


Nhận xét