MẮT BÉ GÓC MẮT HẸP NẾU PHẪU THUẬT MỞ GÓC MẮT THÌ CÓ LÀM MẮT TO HƠN TRƯỚC NHIỀU KHÔNG ? 

Lên kế hoạch phẫu thuật cắt mí đồng thời mở góc mắt để sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh như ý muốn . Có một số người thắc mắ rằng sau khi phẫu thuật mở góc mắt thì nhìn mắt có được tự nhiên không hay mắt có to hơn mắt cũ nhiều không . Mở góc mắt trước hay mở góc mắt sau thì mắt sẽ to hơn . 




Thực hiện phẫu thuật mở cả góc mắt trước và sau thì mắt sẽ to toàn diện hơn . Nhưng nếu bạn có góc mắt trước nhìn bí bách thì có thể thông qua phẫu thuật mở góc mắt trước để cải thiện . Ngược lại nếu bạn có đôi mắt bé . khoảng cách giữa 2 mắt hẹp thì phương pháp mở góc mắt trước sẽ đem lại hiệu quả nhìn mắt to hơn . Như nhiều người cũng biết rằng sau khi mở góc mắt được một thời gian thì có khả năng góc mắt bị liền lại như ban đầu . Nhưng vì trước khi phẫu thuật bác sĩ đã tính toán tỉ lệ có thể bị liền lại một chút để thực hiện phẫu thuật sao cho hợp lí nên bạn không có gì cần lo lắng về điều này cả . 



Phẫu thuật mở góc mắt không phải ai cũng nằm trong trường hợp có khả năng phẫu thuật . Mà tùy vào khoảng cách giữa hai mắt và dáng mắt của mỗi người sẽ biết được có khả năng hay không . Để sử hữu đôi măt đẹp tự nhiên và phương pháp phẫu thuật nào phù hợp với mình nhất thì hãy đến những cơ sở thẩm mỹ chuyên uy tín nghe bác sĩ tư vấn kĩ càng sau đó hãy đưa ra quyết định của mình là tốt nhất . 

Nhận xét