GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ MỠ BỤNG VỚI PHƯƠNG PHÁP HÚT MỠ MINI 

Trên cơ thể của chúng ta có những điểm không thon gọn được dù bạn có tập thể dục hay ăn kiêng . Đó chính là mỡ bụng . Do cơ địa đặc biệt của bạn mỡ thừa chỉ tích tụ ở phần bụng hay mỡ bụng sau sinh là một vấn đề mà có không ít người đang cảm thấy lo lăng lắng . Xua tan lo lắng mỡ bụng hoặc mỡ ở một điểm đặc biêt nào trên cơ thể với phương pháp hút mỡ mini . 




Hút mỡ bụng . Không để lại sẹo 
Sau khi thực hiện mổ 1 đường nhỏ trên bụng khoảng 5mm bác sĩ sẽ thực hiện tập trung hút mỡ phần đó để chỉnh sửa đường nét cơ thể . Bạn không hề phải lo lắng về vấn đề có để lại sẹo sau khi hút mỡ không vì đường mổ rất nhỏ và bác sĩ sẽ thực hiện khâu kĩ thuật nên không hề để lại sẹo . Hiệu quả đạt được sau phẫu thuật bụng mỡ sẽ giảm đi vag thon gọn hơn rất nhiều bên cạnh đó còn có hệu quả tăng đàn hồi da ở phần bụng . 




Sau phẫu thuật hút mỡ quản lí đều đặn rất quan trọng .
Quản lí sau khi hút mỡ cũng quan trọng ngang tầm với việc phẫu thuật . Việc sử dụng đai định hình sau phẫu thuật càng lâu thì sẽ giúp những tế bào mỡ vừa bị ra rão ra  hồi phục và đi vào ổn định nhanh hơn . Đối với trường hợp ở phần bụng là điểm không thấy bên ngoài nên sử dụng đai định hình khoảng 6 tháng sẽ cho thấy hiệu quả . Bên cạnh đó nếu bạn thực hiện luyện tập thể thao hợp lí cũng như chế độ ăn uống hợp lí thì sẽ mang lại hình dáng cơ thể hoàn hảo . 


Nhận xét