CẢI THIỆN NẾP NHĂN DƯỚI MÍ MẮT BẰNG PHƯƠNG PHÁP XÓA NHĂN MÍ MẮT DƯỚI.

tình trạng xuát hiện nếp nhăn dưới mí mắt ở nhưng người chưa nhiều tuổi  

Có nhiều trường hợp xuất hiện nếp nhăn là do tỉ lệ mỡ dưới mí mắt không đều . Ơ những trường hợp này thì có thể cả thiện nếp nhăn mí mắt dưới bằng phương pháp điều chỉnh lượng mỡ dưới mí và cấy mỡ tự thân dưới mí mắt hoặc cắt bọng mắt . Tuy nhiên nếu nhăn là do lão hóa mất đàn hồi tạo nên nếp nhăn nếu chỉ áp dụng phẫu thuật điều chỉnh lượng mỡ dưới mí mắt thig chỉ có giới hạn nào đó . Đối với trường hợp da nhăn và chảy sệ thì sau khi thực hiện căng da loại bỏ nếp  được một phần nào đó rồi mới thực hiện điều chỉnh lượng mỡ dưới mí mắt thì mới cải thiện hoàn hảo được chỗ nhăn dưới mí mắt. 



Bạn cảm thấy ái ngại khi phẫu thuật xóa nhăn dưới mí mắt đúng không ? 

Ơ độ tuổi 20~30 chưa nhiều lắm trong số đó có nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề nếp nhăn dưới mắt của mình . Để cải thiện nhăn dưới mí mắt mà áp dụng phương pháp phẫu thuật căng da ở độ tuổi này thì hơi sớm , vậy hãy thử thực hiện phương pháp cắt một đường nhỏ dưới mí mắt để cải thiện nếp nhăn xem sao . Phương pháp này phù hợp với những trường hợp chưa quá nhiều tuổi và nếp nhăn chưa quá nhiều . 

Ưu điểm của phương pháp này vết cắt nhỏ , nhanh hồi phục . 




Do phần phẫu thuật có sự xâm lấn ít , vùng cắt nhỏ nên thời gian hồi phục nhanh . Tuy nhiên nếu dưới mí mắt vừa có nếp nhăn vừa co mỡ thừa thì phải vừa thực hiện phương pháp xóa nhăn và vừa phải thực hiện loại bỏ bọng mỡ dưới mắt . Sau phẫu thuật từ 1~2 tuần sẽ tự giảm sưng và trở lại bình thường . 

Phẫu thuật nếp nhăn dù ở điểm nào cũng cần kĩ thuật phẫu thuật tỉ mỉ thận trọng . Hãy đến tư vấn và phẫu thuật tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín , bác sĩ có nhiều kinh nghiệm cung như kĩ năng phẫu thuật giỏi . 

Nhận xét