CẢI THIỆN VẤN ĐỀ BỌNG MẮT DƯỚI , PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT VÀ TÁC DỤNG PHỤ .

Vấn đề về bọng mắt có rất nhiều nguyên nhân đa dạng , để cải thiện vấn đề ấy điều quan trọng hơn cả là phải lựa chọn được phương pháp điều trị thích hợp  đúng nguyên nhân gây ra . Lí do vì đối với những trường hợp lựa chọn phương pháp điều trị không thích hợp có thể khiến tình trạng ngày càng nặng thêm . Chúng ta muốn cải thiện tình trang mắt có nhiều mỡ bọng mắt phồng lên và tối màu bằng phương pháp phẫu thuật xóa bọng mắt . Đặc biệt nếu bạn chưa quá nhiều tuổi thì qua phương pháp này bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó .





Nếu so về độ đơn giản thì có thể đánh giá phẫu thuật loại bỏ bọng mắt là phẫu thuật đơn giản , nhưng vì là phần ở dưới mắt và được coi là phần đặc biệt nhạy cảm nên nếu trong phẫu thuật có một chút sai sót nào đó thôi cũng có thể để lại sẹo dễ thấy . Còn với những trường hợp như cắt đi quá nhiều mỡ dưới bọng mắt hoặc phẫu thuật 2 bên mắt lệch nhau thì có thể để lại tác dụng phụ sau này . Nhưng nếu bạn thực hiện phẫu thuật ở những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín , kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ thì sẽ tránh được tất cả những điều nguy hiểm trên .




Sau khi phẫu thuật dán băng dán y tế và sau 1~2 ngày thì sẽ tháo ra . Hiện tượng bầm tím sau phẫu thuật tùy vào cơ địa của mỗi người nhưng đa số nhiều người không hề bị bầm tím . Khoảng mấy ngày sẽ giảm sưng nhưng để mắt tự nhiên hơn thì thời gian có thể sẽ kéo dài hơn một chút . Cuối cùng sau phẫu thuật độ sưng sẽ giảm từ từ đây cũng là một phấn trong quá trình hồi phục bình thường không phải tác dụng phụ nên không cần quá lo lắng .


Nhận xét