BỆNH VIỆN THẨM MỸ SHE'S LÀ CƠ QUAN DUY TRÌ  BÊNH NHÂN NƯƠC NGOÀI

Bệnh viện thẩm mỹ SHE'S là cơ quan duy trì bệnh nhân người nước ngoài

Thời gian duy trì bênh nhân người nước ngoài của bệnh viện đến nay được 10 năm . Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE'S có rất nhiều khách hàng người ngoại quốc . Trong số đó có đến 60% bệnh nhân tìm đếm bệnh viện là do khách hàng giới thiệu . Có vài lí do để những vị khách từ nơi xa xôi tin tưởng và tìm đến bệnh viện .

Sự giao tiếp nhanh nhất .
Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE'S luôn thường trú đội thông phiên dịch tiếng Nhật , Nga , Trung Quốc và tiếng Anh . Có khả năng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng trên qua tin nhắn cũng như qua điện thại mọ cách nhanh nhất . Và điểm mà khách hàng người nước ngoài hài lòng nhất là cách ứng phó cũng như giải quyết nhanh nhất về nhũng tò mò cũng như những vấn đề lo lắng sau phẫu thuật .




Chi phí phẫu thuật của khách trong nước và ngoài nước đều đồng nhất .
Tất cả chi phí phẫu thuật của khách hàng trong nước và ngoài nước hoàn toàn gống nhau . Khi thanh toán bằng thẻ hoặc bằng tiền mặt đều đồng nhất . Khách hàng không mất bất cứ một chi phí nào về dịch vụ phiên dịch . Những khách từ nước ngoài tìm đến bệnh viện nhận phẫu thuật có thể nhận lại số tiền thuế đã chi trả cho bệnh viện tại sân bay .

Bệnh viện có đáng là nơi tin tưởng để khách hàng từ một nơi xa tìm đến hay không cần rất nhiều thời gian để xác thực . Đối với khách hàng bệnh viện của chúng tôi luôn làm bằng cả tấm lòng nên khách hàng cũng tìm đến bệnh viện mang theo cả sự tin tưởng của mình . Bệnh viện của chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng giữ vững niềm tin ấy cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa và tốt hơn nữa .


Nhận xét