ĐÁNH BAY MỤN BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ KIÊN TRÌ .

Thường thì ta thường hay bị mụn nhiều ở độ tuổi đang dậy thì nhưng cũng có rất nhiều trường hợp bị mụn nặng ở tuổi trưởng thành . Sự thay đổi hooc-môn trong cơ thể gây ra mụn  nhưng khi cơ thể của chúng ta không được tốt cũng là lí do gây ra mụn . Có rất nhiều trường hợp dùng tay trực tiếp nặn mụn . Nếu nặn mụn không đúng cách có thể gây tổn thương cho da , để lại sẹo và có thể vị viêm và gây ra nhiều mụn hơn nưa . Vì thế sẽ hiệu quả hơn khi bạ đến bệnh viện để điều trị .




Với da mụn chúng ta nên quản lí và điều trị một cách kiê trì sẽ tốt hơn . Việc lấy nhân mụn và bước khử trùng rất qua trọng . Nếu chăm sóc ở nhà không đúng cách có thể sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng nặng thêm . Tùy theo tình trạng mụn nặng nhẹ nên quản lí điều trị theo lịch mỗi tuần 1 lần , tối thiểu khoảng 5 lần . Và cùng với sự kết hợp sử dụng những loại mỹ phẩm hằng ngày làm sạch da và làm dịu da hiệu quả dành cho da mụn thì càng tốt .




Quản lí da mụn tại bệnh viện SHE'S bước cơ bản là lấy hết nhân mụn . Sau đó là quản lí chăm sóc khử trùng và làm dịu da bằng cách thưc hiện đắp mặt nạ phù hợp với loại da của từng cá nhân . Tùy vào mức độ mụn nặng nhẹ thời gian thực hiện kéo dài trong khoảng 1 tiếng 30p . Loại mỹ phẩm yonka mà bệnh viện đang sử dụng chiết xuất tù thành phân aroma thiên nhiên nên phù hợp với tất cả các loại da ngay cả làn da nhạy cảm . Trong liệu trình quản lí tập trung này bao gồm bước mat sa cổ vai và cả tay nên bạn có thể thư giãn một cách thật thoải mái .



Nhận xét