TRONG MỘT LẦN CÓ THỂ VỪA HÚT MỠ BODY VÀ VỪA CẤY MỠ TỰ THÂN MẶT ĐƯỢC KHÔNG 

Trong một lần mà có thể thực hiện vừa hút mỡ body vad vừa cấy mỡ tự thân trên mặt được thì tốt .

" Lấy lượng mỡ thừa được hút ra từ thân mình để cấy lên mặt phải không ? Như vậy không phải lấy mỡ 2 lần thật là tốt . " để chúng tôi giải thích cụ thể cho các bạn . Đầu tiên là có thể thực hiện vừa hút mỡ body và cấy mỡ tự thân lên mặt . Nhưng phải cấy mỡ lên mặt trước sau đó mới đươc tiến hành hút mỡ body được . Thời gian cấy mỡ tự thân so với thời gian hút mỡ ngắn là lí do nhưng còn có một lí do khác quan trọng nhất .




Sự khác nhau giữa mỡ dành riêng cho phẫu thuật cấy vào mặt và mỡ được hút ra từ body .

Mỡ được lấy để cấy lên mặt chủ yếu được lấy ở phần đùi hoặc phần bụng . Nhưng nếu hút như thế thì không phải cũng sẽ đạt được hiệu quả như hút mỡ sao ? Thật đáng tiếc không phải thế . Nhưng cũng đừng quá tiếc . Nếu cho thấy hệu quả như nhau có khi lại nguy hiểm hơn không biết chừng .

Mỡ được lấy để cấy lên mặt phải được chọn lọc thật kic lưỡng và tỉ mỉ . Phải hút lấy và cấy thật cẩn thận để không làm vỡ các tế bào mỡ thì khi cấy lên mặt các tế bào đó mới có tự thân sản sinh những tế bào mỡ sống nhiều hơn được . Như thế thì mới đạt được hiệu quả cao nhất trong phẫu thuật cấy mỡ .

Nhưng , hút mỡ như nói trên là hút lượng mỡ thừa kém thẩm mỹ bỏ đi . Nếu lấy lượng mỡ này cấy lên mặt thì tỉ lệ tự thân bị giảm xuống không thể mang lại hết hệu quả của phẫu thuật cấy mỡ tự thân được . Theo đó sau khi chọn lọc tỉ mỉ , lấy cẩn thận lượng mỡ để cấy lên mặt rồi thực hiện  hút mỡ vừa an toàn  lại đạt được hiệu quả cao nhất có thể .




Nhận xét