THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG , KHÔNG GÌ HIỆU QUẢ HƠN PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM ?

Nỗi lo về vấn đề lỗ chân lông to , chỉ lo lắng không đến bao giờ ?

Không phải bạn đang nhìn vào gương mỗi ngày và lo lắng về vấn đề lỗ chân lông của mình đấy chứ ? Đừng chỉ lo lắng không mà hãy tìm cách giải quyết những vấn đề để lại trên bề mặt da như lỗ chân lông to , sự bít tắc lỗ chân lông , chảy sệ , mụn ...  phương pháp dưới đây sẽ gúp bạn cải thiện ngay vấn đề này .




Lăn kim là phương pháp cải thiện tốt nhất vấn đề lỗ chân lông to

Laser lăn kim là  phương phấp xâm nhập của các đầu kem cực nhỏ vào da đồng thời co sự điều tra trực tiếp của máy tần số cao . Là phương pháp tác động trực tiếp sâu vào bên trong làn da của bạn nên không thể không mang lại hiệu quả . Phương pháp này tạo ra vi tổn thương có lợi trên bề mặt da , nhằm kích thích sản sinh tế bào vad colagen tái tạo về mặt da làm se khít lỗ chân lông và có hiệu quả cải thiện nhiều vấn đề về da như tạo sự đàn hồi trẻ hóa da .

Lăn kim có hiệu quả co nhưng đau .

Phương pháp lăn kim cũng có điểm chung giống những phương pháp laser có tính gây tổn thương bề mặt da sau đó tái tạo lại làn da của bạn đó là gây đau . So với laser cải thiện sắc tố da thì những laser cải thiện lỗ chân lông cũng như sẹo rỗ có nhược điểm là gây đau hơn . Nhưng lí do nên chịu đau và điều trị theo đúng chu kì là vì nó mang lại hiệu quả quá bất ngờ .




Sau khi lăn kim  hãy chăm sóc bổ sung kem dưỡng ẩm và kem tái tạo hơn .

Sau khi lăn kim da có thể dẫ đến tình trạng da bị khô nên nhất định cần phải chăm sóc và cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da . Không chỉ chăm sóc dưỡng ẩm bên ngoài bạn nên uống nhiều nước đẻ cung cấp độ ẩm cả trong và ngoài thì sẽ tốt hơn . Cùng với điều này khuyên bạn nên sử dụng loại kem chuyên dụng hỗ trợ tái tạo da sau tổn thương sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nữa .

Nhận xét