TẠI SAO PHẪU THUẬT CẤY MỠ TỰ THÂN LẠI PHẢI HÚT MỠ TỪ PHẦN BỤNG HOẶC PHẦN ĐÙI ?

Những trường hợp mặt gầy hóp hoặc muốn gương mặt đầy đặn tự nhiên thường dùng đến phương pháp phẫu thuật cấy mỡ tự thân . Thông thường mỡ được cấy lên mặt được lấy từ phần bụng hoặc đùi . Tại bệnh viện SHE'S thì chủ yếu lấy mỡ từ phần đùi . Vậy tại sao khi cấy mỡ lại chỉ lấy mỡ ở phần đùi hay phần bụng mà không phải ở các vùng khác  ? 




Những khối mỡ to và cứng đa số tụ lại tại phần bụng và đùi . Chính vì như thế mà trong quá trình lấy mỡ sẽ ít gây ra tổn thương và làm vỡ các tế bào mỡ . Nếu các tế bào mỡ ít bị tổn thương thì tỉ lệ sống và sản sinh sẽ cao hơn và đạt được hiệu quả tốt nhất trong phương pháp cấy mỡ . Sau quá trình lấy mỡ từ phần đùi và bụng sự hỗn hợp máu tái tạo sẽ giúp cho vùng cấy mỡ đạt được hiệu quả cao hơn . 

Phương pháp cấy mỡ tự thân dành cho những người gầy mặt hốc hác hoặc những người muốn tạo sự đầy đặn tự nhiên ở phần nào đó trên cơ thể . Trong số đó hầu hết và có những người gầy . Những trường hợp này bác sĩ sẽ kiểm tra tổng thể và so sánh phần có nhiều mỡ và áp dụng lấy mỡ tại đó ví dụ như phần mông . Và nếu phương pháp này cũng không áp dụng được thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp khác khả nghi hơn . Mong là trước khi phẫu thuật cấy mỡ tự thân các bạn hãy đến để tư vấn kĩ càng hơn trước khi tiến hành phẫu thuật . 


Nhận xét