SAU KHI TIÊM FILLER THÌ CÓ PHÃU THUẬT NÂNG MŨI ĐƯỢC KHÔNG ? 


Tiêm filler là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt là những người không có thời gian làm phẫu thuật và thời gian điều trị . Nhưng chỉ tiêm filler thì thật khó hi vọng có một dáng mũi đẹp hoàn hảo như phẫu thuật . Chỉ bằng filler thì không thể làm được một dáng mũi có đầu mũi nhọn và đẹp được . Chính vì vậy ngày càng nhiều những ca phẫu thuật mũi đã qua tiêm filler . Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem sau khi tiêm filler thì có thể phẫu thuật nâng mũi được không nhé . 

Sau khi tiêm filler có thể phẫu thuật nâng mũi được không ? 




Cơ bản thì tiêm filler chỉ duy trì được một thời gian nhất định sau đó nó sẽ ngấm vào cơ thể và tan hết . Bạn có kế hoạch nâng mũi nhưng lại tiêm filler chưa được bao lâu thì phải tiêm tan filler rồi mới có thể tiến hành nâng mũi được . Để làm điều đó quan trọng nhất là bạn phải cho bác sĩ biết thành phần filler mà bạn đã tiêm . 
Nếu đúng thành phần là chất Hyaluron thì bác sĩ sẽ tiến hành tiêm tan sau khoảng 1~2 tuần thì có thể nâng mũi . Còn nếu thành phần filler là thành phần khác thì khuyên bạn nên để filler tan hết tự nhiên rồi hãy phẫu thuật mũi . 

Phẫu thuật nâng sống mũi và nâng đầu mũi là hai phương pháp phẫu thuật khác nhau .

Thông thường các bác sĩ hay dùng silicon để nâng sống mũi còn đầu mũi được nâng bằng sụn tai để nâng được dáng mũi tự nhiên . Nếu bạnchỉ thích tự nhiên không thích dùng silicon thì có thể cấy mỡ tự thân hoặc tiêm filler vào phần sống mũi . Nhưng phần đầu mũi thì bạn nên phẫu thuật bằng sụn tai thì sẽ đạt được kết quả hài lòng hơn . 


Nhận xét