SAU KHI TIÊM FILLER CÓ THỂ SỜ VÀO MŨI NHƯ LÚC CHƯA TIÊM HAY KHÔNG ?

Tiêm filler là phương pháp đơn giản có tác dụng làm đầy đặn phần khuôn mặt một tự nhiên . Bạn có kế hoạch tiêm filler ở phần trán , má , mũi hay cằm nhưng bạn đang có thắc mắc sau khi tiêm filler thì có được đeo kính ngay và có nên tác động vào phần tiêm thì có sao không ?





Từ 2~3 tuần đầu nên tránh những va đập mạnh

filler ổn định sau khi tiêm mất khoảng 2~3 tuần . Sau khi tiêm thì những hoạt động nhẹ như trang điểm thì được nhưng không được đeo kính ngay hay để bị tác động mạnh vao phần đã tiêm . Và không được bắn laser da khi vừa tiêm filler chưa được bao lâu . Phương pháp tiêm filler là laser da là hai cách khác nhau nhưng laser có thể gây tác động mạnh tới vùng bạn đã tiêm filler . Nếu vùng tiêm bị tác động mạnh có thể dẫn đến chứng viêm vì thế khuyên bạn nên bắn laser sau 2 tuần .




Tiêm filler rất đơn giản nên sau khi tiêm không có bất gì đến sinh hoạt hằng ngày , nhưng cần 1 tuần để filler ổn định . Trong ngày bạn vừa tiêm cấm uông rượu và trong một tuần đầu nên tránh tập thể dục quá sức , không nên đi tắm xông hơi . Tùy theo trường hợp cần phải dặm lại sau khi tiêm khoảng 2~3 tuần có thể đến để bác sĩ kiểm tra cũng như giúp bạn duy trì thời gian của filler môt cách an toàn .


Nhận xét