PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT MŨI PHỔ BIẾN NHẤT LÀ PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG SILICON 

Hiện nay có rất nhiều cách phẫu thuật nâng cao mũi . Đơn giản như tiêm filler , cấy mỡ tự thân và nâng bằng silicon . Nâng mũi bằng silicon là phương pháp co tính hiệu quả cũng như thời gian duy trì lâu hơn so với những phương pháp khác . Có 3 loại hình chủ yếu dùng để đăt trong nhưng loại được dùng nhiều nhất là silicon .



Silicon là loại hình được đánh giá an toàn nhất được dùng để nâng mũi .

Ưu điểm lớn nhất của silicon là sau khi được đặt vào trong mũi thì sẽ không gây ra sự biến đổi gì. Dáng của silicon khi đưa lên sẽ hợp với mặt của chúng ta và so với các loại hình khác thời gian đặt silicon cũng ngắn hơn , khả năng loại bỏ silicon khi cần phẫu thuật lại đơn giản và dễ dàng hơn .




Loại silicon mà bệnh viện thẩm mỹ SHE'S đang sử dụng là loại silicon đã được sự phê duyệt kiểm chứng an toàn từ hiệp hội FDA của Mỹ .
Thời gian phẫu thuật sống mũi khoảng trong ngoài 1 tiếng , được thực hiện gây tê cục bộ và gây mê trước khi thực hiện . Trong 7 hôm đầu sau phẫu thuật đến bệnh viện điều trị theo chu kì cách ngày đến hôm cuối sẽ được cắt chỉ . Tùy vào cơ địa của mỗi người  thời gian sưng sẽ có sự khác nhau nhưng bình thường khoảng 2 tuần là mũi sẽ tự nhiên trở lại .

Nhận xét