PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT MŨI NÀO PHÙ HỢP VỚI MÌNH ?

Mỗi người có một dáng mũi khác nhau vì vậy phải chọn phương pháp phẫu thuật sao cho phù hợp với gương mặt của mình . Thay vì suy nghĩ tôi nhất định phải làm phẫu thuật này thì hãy tìm đến những cơ sở phẫu thuật uy tín và chuyên môn để tư vấn và chọn phương pháp phù hợp với bản thân theo lời khuyên của bác sĩ ,  kiểm tra lại những ưu và nhược điểm của phương pháp phẫu mình đã chọn rồi hãy đưa ra quyết định có làm hay không thì sẽ tốt hơn .




Sống mũi thấp thì nên cấy mỡ tự thân hay tiêm filler tốt hơn ?

Phương pháp cấy mỡ  tự thân có thể mang lại cho bạn dáng mũi tự nhiên . Ưu điểm là sau khi cấy thì phần mỡ được cấy sẽ hòa hợp với cơ thể và được mãi mãi . Nhưng để cải thiện dáng mũi thấp muốn nâng cao thì phương pháp cấy mỡ tự thân chỉ có giới hạn nào đó . Tùy theo cơ địa của từng người sẽ có sự khác nhau nhưng bình thường sau 2~3 lần cấy có thể nâng cao được tầm 3mm . Nếu sống mũi quá thấp hoặc bạn muốn sống mũi cao hẳn thì bạn nên tiêm filler .




Có nhiều trường hợp còn do dự trước khi quyết định nâng mũi thì tiêm filler là cách để bạn có thể hình dung dáng mũi của bạn sau phẫu như thế nào . Sống mũi cao hay thấp phù thuộc vào lương filler được tiêm , và còn tùy thuộc vào trạng thái da phần sống mũi của bạn . Có những người phần da ở sống mũi mềm và kết cấu dưới da tốt thì có thể một lần tiêm được lượng filler nhiều nhưng nếu da sống mũi dày và kêt cấu dưới da cứng thì việc tiêm lượng nhiều filler là điều rất khó . Vì thế điều quan trọng trước khi bạn tiêm nên tham khảo ý kiến của bác sĩ với dáng mũi của bạn thì nên tiêm lượng filler như thế nào là đủ .

filler tan sau khoảng thời gian nhất định ,có loại filler nào được lâu dài không ?

filler sẽ tan vào cơ thể sau thời gian nhất định của từng loại filler và cần sự tiêm lại sau khi filler đã tan hết . Vì thế có nhiều khách hàng muốn tìm loại filler có thời gian duy trì từ 3~5 năm trở lên . Những loại filler có thời gian duy trì lâu dài nếu khi xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn việc giải quyết loại bỏ hoàn toàn filler rât khó và có thể dẫn tới nguy hiểm lớn nên bệnh viện của chúng tôi thường không giới thiệu đến khách hàng .


Nhận xét