PHƯƠNG PHÁP LOẠI BỎ DA CHẾT DÀNH CHO NHỮNG LÀN DA CÓ LỖ CHÂN LÔNG HÓA SỪNG . 

 Lỗ chân lông hóa sừng hay còn gọi là da gà .

Từ sâu trong biểu bì da da chết đọng lại bít lỗ chân lông và tạo thành lớp da cứng trên bề mặt da . Có nhiều trường hợp là do di truyền nhưng đa số là da tác động bên ngoài dẫn đến hiện tượng này . So với da mặt thì ở những vùng như lưng , đùi , bắp chân , ngực xuất hiện hiện tượng da gà nhiều hơn .

Đối với làn da như vậy thì phương pháp loại bỏ tế bào da chết là phù hợp nhất .




Xin giới thiệu đó là liệu trình tẩy da chết san hô . Tẩy da chết san hô là sự kết hợp phong phú giữa thành phần bột và chất khoáng của một loai rong biển tạo thành hợp chất phù hợp với da giúp loại bỏ những tế bào chất trên da . Những bộ phận như cánh tay , lưng , đùi , bắp chân , ngực sau khi thực hiện phương pháp này sẽ thấy da mượt mà và mịn màng hơn . Tuy nhiên một tháng nên chăm sóc khoảng 3 lần thì sẽ có hiệu quả cao hơn .

Sau khi tẩy da chết kem dưỡng không phải lựa chọn mà là sự cần thiết .

sau khi thực hiện tẩy da chết xong thì kem dưỡng thể rất cần thiết . Hãy dùng kem dưỡng thể một cách thường xuyên đều đặn . Đôi khi có nhiều khách hàng  cảm thấy da mình như khô hơn , đó là do bạn chăm sóc và thoa kem dưỡng thể ít nên xuất hiện hiện tượng đó . Sau quá trình tẩy da chết cũng có thể bạn cảm thấy da khô đi nhưng đó là quá trình hồi phục da . Nên uống nhiều nước , và thoa nhiều kem dưỡng ẩm , nếu ai tẩy da chết ở mặt thì hãy thoa kem chống nắng mỗi ngày .


Nhận xét