PHẪU THUẬT CẤY MỠ TỰ THÂN PHẢI LÀM Ở BỆNH VIỆN CÓ CHUYEN MÔN . 

Cấy mỡ tự thân là phương pháp lấy mỡ của mình để cấy và cải thiện những vùng bị hóp hay bị trũng xuống như vùng mắt , vùng má và vùng rãnh cười .... Vì cấy hoàn toàn bằng mỡ của mình nên có ưu điểm là không để lại tác dụng phụ và có thể thực hiện điều trị tỉ mỉ . Nhưng cũng có nhiều trường hợp nghe nói cấy mỡ tự thân sau này da sẽ bị chảy sệ , hay phần mỡ đó sẽ bị đông cứng lại nên còn lo lắng . Cấy mỡ tự thân ai là người cấy và kĩ thuật tinh vi như thế nào mới là điều quan trọng .





Phẫu thuật cấy mỡ tự thân yêu cầu người thực hiện phải có kinh nghiệm lâu dài và năng lực giỏi . Cấy mỡ 1 làn thì rất khó thấy được sự thay đổi rõ rệt trước và sau , tùy theo từng vùng sẽ được cấy lượng mỡ thích hợp và chia ra làm 2 ~3 lần cấy . Vì một lần nếu cấy lượng quá sẽ dẫn đến hiện tượng sưng nhiều và thiếu tự nhiên . Cấy mỡ tự thân cần cấy đều đặn và tỉ mỉ nên đến những cơ sở uy tín bác sĩ có tay nghề chuyên môn là sự lựa chọn tốt cho bạn .





Tại bệnh viện thẩm mỹ SHE'S áp dụng phương pháp phẫu thuât cấy mỡ PRP hỗ trợ sự sống và sản sinh của các tế bào mỡ . PRP là một hàm lượng trong máu giúp đỡ thúc đẩy quá trình tái tạo nên được chắt lọc tỉ mỉ hòa cùng mỡ để cấy vào da . Qua đó phần mỡ được cấy sẽ được tái tạo nhanh , thời gian hồi phục ngắn nên là một trong những phương pháp được ưa chuộng của khách hàng . Cấy mỡ tự thân PRP là một trong những phẫu thuật được khách hàng ưa chuộng cũng như sự giới thiệu tới khách hàng nhiều nhất của bệnh viện SHE'S .


Nhận xét