NỖI LO VỀ PHẪU THUẬT THẨM MỸ HAI MÍ . ĐẶC BIỆT LÍ DO LO SỢ  PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ .

Khoảng 10 năm trước lần đầu tiên bạn đã phẫu thuật thẩm mĩ  bấm mí  .

Bấm mí được khoảng thời gian lâu nên đường mí giờ bị sụp lại và nhìn không còn rõ hai mí nên bạn muốn phẫu thuật lại . Nhưng khi đến bệnh viện thẩm mỹ tư vấn bác sĩ khuyên nên phẫu thuật cắt mí , còn bạn lại sợ phương pháp phẫu thuật có xâm lấn cắt mổ .Tại sao bạn lại sợ cắt mí ? Do cắt mí phải thực hiện cắt sâu hơn và thời gian hồi phục lâu hơn sao  ? Hay bạn sợ cuộc phẫu thuật lại khó hơn ? Qua đây tôi cũng giới thiệu sơ qua về phương pháp cắt mí .




Sự khác nhau giữ phương pháp bấm mí và cắt mí .

Chúng ta hay nghĩ đơn giản rằng phẫu thuật nhấn mí là phẫu thuật dễ dàng đơn giản , còn cắt mí là một ca phẫu thuật lớn hơn . Đây không phả cách nghĩ sai nhưng có thể gây ra sự hiểu lầm . Phương pháp bấm mí và cắt mí có sự khác nhau . Ví dụ bạn chỉ muốn bấm mí nhưng nếu là trường hợp mắt phải cắt thì có thể sẽ cho ra đc một kết quả tự nhiên hơn . Tùy theo lượng mỡ thừa trên mí mắt , độ dày của da mí và độ sụp của mí bác sĩ sẽ quyết định phương pháp phẫu thuật cho bạn .

Nếu bạn chọn phương pháp phẫu thuật không phù hợp với bạn thì sẽ như thế nào ?

Thì xác suất mí mắt không được đẹp tự nhiên rất cao . Có khả năng sau phẫu thuật mí nhanh bị sụp hoặc ngược lại là nếp mí nhìn quá thô cứng không tự nhiên . Không phải phương phẫu thuật nào cũng để lại hậu quả nhưng nếu chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp với mình thì sẽ giảm được những rủi ro nào đó. Hãy thực hiện phẫu thuật sau khi nghe kĩ và hiểu phương pháp phẫu thuật mà bác sĩ tư vấn và giải thích cho bạn. Thêm nữa hãy đến nghe tư vấn và phẫu thuật tại cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tay nghề và nhiều kinh nghiệm sẽ tốt hơn .




Nhận xét