NẾU BẠN CẢM THẤY CÒN LƯỠNG LỰ PHẪU THUẬT MŨI BẰNG SILICON .

Có nhiều khách hàng chỉ muốn nâng mũi theo phương pháp tự nhiên . Nếu bạn còn suy nghĩ cảm thấy không thích phẫu thuật mũi bằng phương pháp nâng silicon thì có thể cấy mỡ tự thân hoặc tiêm filler .  Tiêm filler hay cấy mỡ tự thân là phương pháp nâng sống mũi cao tự nhiên chứ không được cao thẳng sắc sảo như sống mũi khi nâng .




Cấy mỡ tự thân sống mũi .

Cấy mỡ tự thân mỡ thường lấy phần mỡ sạch nguyên chất ở đùi hoặc bụng để thực hiện . Lấy phần mỡ tự thân từ trong cơ thể mình nên sẽ tạo được một dáng mũi cao tự nhiên . Nhưng, 1 lần cấy bác sĩ sẽ không cấy một lượng nhiều mà có thể cấy từ 2~3 lần tùy theo trạng thái dáng mũi , thời gian cấy tiếp là khoảng 3~6 tháng sau khi cấy . Sau khi cấy mỡ thì phần mỡ tự thân sẽ sống và hòa nhập là một phần trong cơ thể .




Tiêm filler sống mũi .

Là phương pháp tsử dụng thuốc gọi là filler tiêm vào sống mũi để tạo một dáng mũi cao tự nhiên . Thời gian thực hiện rất nhanh , đơn giản và sau khi tiêm không cần thời gian điều trị hay nghỉ ngơi gì cả . Thời gian duy trì dài hay ngắn tùy thuộc vào từng loại filler , sản phẩm filler an toàn là loại filler sẽ tan hết khi đến thời gian nhất định . Và nếu muốn có dáng mũi ưng ý sau khi filler tan thì bạn cần tiêm lại .

Hai phương pháp trên có thể tạo dáng sống mũi cao tự nhiên nhưng lại bị giới hạn về phần làm cao đầu mũi . Trong phẫu thuật làm cao và thon gọn đầu mũi thì phương pháp nâng bằng sụn tai là phương pháp hiệu quả nhất .




Nhận xét