MÓN QUÀ XUÂN RẠNG RỠ
XINH XẮN TRẺ HÓA CÙNG SHE'S

Phẫu thuật nếp nhăn da mặt là phẫu thuật tiêu biểu của bệnh viện SHE'S . 

Phẫu thuât nếp nhăn mắt ,nếp nhăn da mặt một ngày mấy ca được thực hiện và cũng là phẫu thuật tiêu biểu của bệnh viện SHE'S . Viện trưởng Kim Kuyng Ho được biết đến là một bác sĩ " phẫu thuật trẻ hóa tinh xảo  " . Đến mùa xuân phẫu thuật về nếp nhăn lại được khách hàng quan tâm rất nhiều . Vì vậy bệnh viện SHE'S đã chuẩn bị chương trình khuyến mại phẫu thuật nếp nhăn trong mùa xuân sắp tới

Đối tượng  : khách hàng căng da mặt , căng da mặt + pt căng da cổ + phẫu thuật nếp nhăn mắt .
Qùa : phẫu thuật tan mỡ 1~2 phần trên mặt , hoặc tiêm botox
Thời hạn : từ 2 tháng 3 ~ 31 tháng 5





Đối với những khách hàng phẫu thuật nếp nhăn da mặt thì phẫu thuật tan mỡ luôn được song hành với nhau . Vì thế bệnh viện đã chuẩn bị khuyến mại gói hâu thuật tan mỡ trên mặt cho khách hàng . Nếu trường hợp không cần đến phẫu thuật tan mỡ thì có thể đôi sang dịch vụ tiêm botox . Và đối với những khách hàng làm phẫu thuật nhăn vùng mắt thì sẽ nhận được dịch vụ tiêm botox cải thiện nhăn vùng mắt .

Để tiết kiệm chi phí phẫu thuật và để đạt được hiệu quả cao trong phẫu thuật thì bệnh viện đã chuẩn bị dịch vụ khuyến mại di đôi với phẫu thuật cải thiện nếp nhăn . Tuy nhiên tùy theo từng trường hợp có nội dung phẫu thuật khác nhau thì dịch vụ khuyến mại cũng có thể có sự thay đổi .




Mùa xuân này , hãy đến với phẫu thuật trẻ hóa tinh xảo của viện trưởng Kim Kuyng Ho .

Hãy đón một mùa xuân rạng rỡ . Bệnh viện của chúng tôi chỉ tư vấn những phẫu thuật cần thiết nhất . Bệnh viện thẩm mỹ SHE'S thành lập đươc 19 năm tại wuang bok ro tại busan . Là bệnh viện chuyên khoa tiêu biểu về phẫu thuật trẻ hóa . Xin chân thành cảm ơn !

                                                                           Bệnh viện thẩm mỹ SHE'S 

Nhận xét