LÍ DO TẠI SAO KHÔNG NÊN TIÊM FILLER HOẶC CẤY MỠ TỰ THÂN Ở PHẦN ĐẦU MŨI .

Phương pháp phẫu thuật nâng cao sống mũi và đầu mũi rất đa dạng . Sống mũi thì có thể đặt silicon hoặc cấy mỡ tự thân đơn giản hơn là tiêm filler . Còn phương pháp nâng cao đầu mũi thường được cấy sụn tai để nâng cao đầu mũi chứ bác sĩ khuyên không nên tiêm filler hoặc cấy mỡ tự thân ở phần đầu mũi . Lí do tại sao ? 




Đầu mũi khác phần sống mũi là phần không có xương nên mềm nếu cấy mỡ tự thân hoặc tiêm filler vào có thể khiến dáng mũi của bạn bè ra nhìn thô và không được thanh thoát . Vì thế nếu trường hợp muốn cải thiện phần đầu mũi đa số bác sĩ khuyên bạn nên phẫu thuật bằng sụn tai nhiều hơn .




Hơn nữa phẫu thuật đầu mũi là một trong những ca phẫu thuật có tính nguy hiểm . Nếu tiêm filler hoặc cấy mỡ quá liều vào đầu mũi có thể dẫn đến tình trạng đè nén mạch máu gây hoại tử hoặc bị mù . Không phải trường hợp phẫu thuât đầu mũi nào cũng nguy hiểm không thể phẫu thuật mà tùy theo tình trạng mũi có thể phẫu thuật theo những cách khác nhau . Quan trọng nhất là trước khi phẫu thuật bạn hãy tìm cho mình cơ sở chuyên phẫu thuật thẩm mỹ uy tín , bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm thì sẽ tốt hơn.


Nhận xét