LÍ DO TẠI SAO BÁC SĨ KHUYÊN NÊN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐẶT TÚI NGỰC HƠN LÀ CẤY MỠ TỰ THÂN .

Có những khách hàng cấy mỡ tự thân trên mặt tại SHE'S sau đó lại muốn cấy mỡ tự thân vùng ngực . Tại bệnh viện SHE'S thì bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân phẫu thuật theo phương pháp tự nhiên, nhưng đối với phẫu thuật nâng ngực thì đặt túi lại là phương pháp được bác sĩ khuyên bạn nên chọn hơn . Vậy lí do đó là gì ?




Phương pháp cấy mỡ tự thân so với đặt túi ngực cho bạn cảm giác thật và an toàn hơn .  Và trong quá trình phẫu thuật cũng như kết quả phẫu thuật sẽ đạt được tính tự nhiên vì vậy trong phương pháp phẫu thuật làm đầy mặt bác sĩ khuyên các bạn nên cấy mỡ tự thân . Thế nhưng những phần to như ngực thì so vs phương pháp cấy mỡ bác sĩ khuyên bạn nên đặt túi nhiều hơn vì sao các bạn hãy đọc nội dung bên dưới

Thứ nhất , cấy mỡ tự thân không phải cấy một hai lần là xong . Đây cũng là 1 điểm đặc biệt trong phương pháp cấy mỡ , phẫu thuật tân trang lại vòng một giúp ngực bạn to hơn cần một lượng mỡ rất lớn và để lấy lượng mỡ đó từ cơ thể cấy vào ngực là điều không  phải dễ dàng gì . Hơn nữa phần ngực có độ hấp thụ rất cao và vì sau khi phẫu thuật so với ngực trước phải tròn và to hơn thì mới lấy được sự hài lòng của khách hàng .

Thứ hai , phẫu thuật đặt túi ngực sẽ tiết kiệm kinh tế cho bạn hơn. Cũng giống như trên phần ngực lượng mỡ cần cấy khá lớn nên mỗi lần cấy so với cấy mỡ vùng mặt là cao hơn rất nhiều . Nhưng không chỉ cấy một lần là xong cấy khoảng 3 lần thì chi phí cũng bằng với chi phí đặt túi ngực.

Thứ 3 , nếu dùng lượng mỡ quá nhiều để cấy vào ngực thì sau nay nếu bị vôi hóa rất khó để loại bỏ hết .




Đứng ở vị trí của những vị khách muốn phẫu thuật ngực mà suy nghĩ thì vì những lí do này không còn cách nào khác là khuyên khách hàng nên chọn phương pháp đặt túi ngực . Cấy mỡ tự thân an toàn và tỉ lệ có thể phẫu thuật lại đơn giản và có ưu điểm là tự nhiên nhưng một cách bất đắc dĩ phải khuyên khách hàng nên đặt túi vì những lí do bên trên . Loại túi ngực mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là túi ngực nhám an toàn hơn so với những túi ngực làm bằng silicon ngày xưa . Bạn có thể tùy chọn kích cỡ túi ngực phù hợp vóc dáng của mình .

Nhận xét