LÍ DO GIÁ TIÊM BOTOX CỦA MỖI BỆNH VIỆN KHÁC NHAU ? 

Hiệu quả của botox ? bạn đã biết những mặt tốt của botox

Tiêm Botox có hiệu quả làm thon gọn hàm và xóa nhăn tạm thời trên gương mặt . Dù là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng cũng không thể xem nhẹ sự an toàn tiêm những loại botox rẻ tiền kém chất lượng được . Vì để botox đạt được hết hiệu quả thì cần phải tiêm vào phần cơ thích hợp đồng thời tiêm loại bottox chất lượng cũng như tiêm tại cơ sở uy tín thì mới có thể đảm bảo an toàn được .

Khi bạn muốn tiêm botox hãy nhớ kĩ điều này

Dù có là loại botox được kiểm chứng an toàn nhưng nếu không được sử dụng đúng cách thì cũng không thể đảm bảo an toàn được . Hãy nhớ kĩ điều này trước khi bạn muốn tiêm " Cơ sở bạn tiêm có đủ trình độ vhuyeen môn hay không ?" và " loại botox bạn tiêm có phải loại chất lượng  và tiêm đúng liều lượng chưa ? "

Tại sao giá tiêm botox của mỗi bệnh viện mỗi khác ?

Điều đầu tiên botox không phải chỉ có một loại . Tùy theo từng loại giá tiền sẽ khác nhau . Ví dụ như loại allergan nó vốn là loại thuốc đắt thì không thể tiêm với giá rẻ được , nếu bạn cũng tiêm loại thuốc như trên mà giá thành lại rẻ hoen rất nhiều thì rất đáng nghi ngờ . Trường hợp người tiêm cho bạn nói là loại thuốc đó nhưng có thể  là một loại thuốc khác hoặc liều lượng thuốc đã được giảm bớt đi . Nếu như vậy thì hiệu quả của botox sẽ bị giảm đi .

Tức là cùng sử dụng một loại botox nhưng tùy theo lượng thuốc tiêm thì chi phí có thể được điều chỉnh . Tất nhiên hiệu quả cũng như thời gian duy trì sẽ càng giảm nếu chất lượng thuốc càng được pha loãng . Nhưng cũng có những loại thuốc hiệu quả tương đối mà giá thành lại cực kì tiết kiệm . Ở những trường này nếu như tiêm tại cơ sở an toàn liều lượng phù hợp thì thật là điều tuyêt vời đúng không ạ ?

So với cách tìm hiểu về giá thành thì sự tìm hiểu xuất sứ của loại botox bạn tiêm thì sẽ tốt hơn . Và cũng nên so sánh phương pháp tiêm nào phù hợp với bạn. Dĩ nhiên cũng nên nhớ không phải loại botox đắt tiền nào cũng là loại tốt .

Nhận xét