HÃY NHỚ LOẠI FILLER MÀ BẠN ĐÃ TIÊM . 

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp được nhiều ưu chuộng vì nó giúp gương mặt cả bạn trông đầy đặn hơn  và cải thiện những nếp nhăn trên gương măt . Thời gian thực hiện vừa ngắn mà lại mang lại hiệu quả ngay tức thời và không giới hạn tuổi tác nên rất được ưa thích . Là cách làm đẹp đơn giản mà mang lại hiệu quả tôt nhưng nhất định bạn nên ghi nhớ lại sản phẩm filler magf bạn đã tiêm thì  sẽ tốt hơn .




Vì để tránh những trường hợp sau khi tiêm filler mà bạn lại thấy không thích hoăc khi xảy ra trường hợp gây tác dụng phụ cần phải loại bỏ filler . Nếu là chất Hyaluronic acid thì có thể loại bỏ một cách an toàn . Nhưng là những chất có chứa thành phần bền bỉ như colagen , can xi thì không có khả năng loại bỏ được. Lí do nên ghi nhớ loại filler mình đã tiêm là để kiểm tra trong đó có  đúng là thành phần hyaluronnic acid hay không .

Và đặc biệt là người nước ngoài càng cần phải ghi nhớ điều này hơn .

Có những bệnh nhân đã từng tiêm filler ở bệnh viện khác và hỏi nếu bây giờ muốn tiêm thêm thì có được không . Nhưng để biết là có hay không thì cũng cần phải kiểm tra thành phần filler mà bạn đã tiêm . Nếu là thành phần giống hyaluronnic acid thì sẽ không có vấn đề gì khi bạn muốn tiêm loại filler có thành phần giống như trước hoặc lại filler khác . Để có thể tiêm thêm một cách an toàn thì bạn nên ghi nhớ thật rõ thành phần loại filler mà bạn đã tiêm .

Nhận xét