DOUBLE GOLD ĐAU NHƯNG BÙ LẠI LÀN DA CĂNG BÓNG MỊN MÀNG. 

Người ta thường có câu có đau đớn thì mới trưởng thành . Thật sự mà nói phương pháp double gold khá đau . Mặc dù tôi đã thoa kem gây tê trước khi thực hiện nhưng vẫn có cảm giác đau như kiểu thuốc tê không co hiệu lực vậy .  Trước đó tôi không hiểu tại sao y tá lại đưa cho tôi một con gấu bông nhưng bây giờ thì tôi đã hiểu trong lúc thực hiện bắn laser cần tới nó như thế nào . 




Thời gian rút ngắn đi một nửa nhưng hiệu quả thật tuyệt vời . 

So với thời gian bắn laser double thì thời gian thực hiện double gold rút ngắn chỉ còn một nửa . Trong quá trình thực hiện nếu cảm thấy đau quá có thể nói với bác sĩ để điều chỉnh phù hợp với sự chịu đau của mình . Nhưng sau sự đau đớn ấy bù lại là làn da căng bóng mịn màng . Nếu bình thường bạn là người chịu đau kém thì trước khi làm có thể nói với bác sĩ kéo dài thời gian chờ thuốc ngấm thì sẽ đạt hiệu quả giúp giảm đau hơn . 

Sau khi làm  những đau đớn còn lại và hiệu quả 

Ngay sau khi làm xong ta sẽ thấy ngay hiệu quả là da căng bóng mịn màng hơn trông thấy . Cải thiện ít nhiều làn da thiếu sức sống chảy sệ của bạn trước kia . Nhưng khoảng 10 ngày sau khi làm lúc rửa mặt hay dặm phấn cũng có thể vẫn còn cảm giác đau . Cảm giác đau đó sẽ mất dần và bạn sẽ thấy phần da từ đường cằm từ từ được đưa lên cải thiện phần da đang bắt đầu có triệu chứng chảy sệ . Thật ra tôi là người có sức chịu đau kém nên lúc làm đã yêu cầu bác sĩ thực hiện với cường độ nhẹ nhất nên hiệu quả không mấy rõ rệt .Tôi nghĩ rằng lần sau nếu làm tôi sẽ để thời gian ủ tê lâu hơn và sẽ yêu cầu bác sĩ tăng cường độ để đạt được hiệu quả cao hơn nữa . Double gold đau nhưng hiệu quả của nó thật tuyệt vời . 





Nhận xét