CUNG CẤP DINH DƯỠNG CHO DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊM FILORGA HAY CÒN GỌI LÀ TIÊM CHANNEL . 

Tiêm channel đã đến SHE'S

Thật sự tôi đã rất tò mò khi nghe đến tên của mũi tiêm . Sao tên lại là channel nhỉ? Là do xuất sứ của thuốc từ Pháp nên được gắn luôn biệt danh chăng ? Hay có liên quan gì đến channel ? Hoặc là khi tiêm vào da mặt của tôi cũng lấp lánh như cái tên gọi của nó ? Tôi đã nưả tín nửa ngờ tò mò vớ vẩn như thế .




Tiêm channel là Tiêm chất dinh dưỡng vào da .

Filorga là sản phẩm làm từ thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực trẻ hóa da tại Pháp . " NCTF 135HC " là thành phần được sự cho phép đặc biệt dùng để tiêm mà hiệp hội CE Châu Âu và Hàn Quốc chứng nhận là sản phẩm an toàn . Trong thuốc gồm 53 thành phần tinh chất được truyền trực tiếp đi sâu vào da . Hầu như tất cả những thành phần tốt như vitamin , colagen , minerals ... đều có trong tinh chất này .

Da sẽ mềm mại hơn sau 5 ngày sau khi tiêm .

Khoảng 1~2 tuần sau khi tiêm da bắt đầu trắng sáng ra và căng bóng lên .Nếu cách 2 tuần tiêm đều đặn khoange 3~5 lần thì sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt hơn . Không chỉ cung cấp dinh dưỡng tạo nên mọt làn da khỏe mà còn cải thiện rất nhiều các vấn đề về da như giúp thu nhỏ lỗ chân lông , cải thiện nếp nhăn , làm trắng và căng bóng da . 1 lần tiêm sẽ tiêm hết một ống nhỏ vào da .

Thay vì thoa thật nhiều kem dưỡng da mỗi ngày thì phương pháp tiêm cung cấp dinh dưỡng cho da hiệu quả hơn rất nhiều . Cũng giống như khi ta mệt mỏi thường tìm đến thuốc bổ thì da của chúng ta cũng vậy . Hãy tìm lại sức sống cho làn da của bạn bằng phương pháp tiêm channel nhé .





Nhận xét